ข่าวร้าย! iMac รุ่น 27 นิ้ว ถูกถอดออกจากร้านค้าออนไลน์ของ Apple แล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอแม็คทุกคน วันนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ได้ทราบว่า ตอนนี้ iMac รุ่น 27 นิ้ว ถูกถอดออกจากร้านค้าออนไลน์ของ Apple แล้ว รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ได้ดังนี้

  • หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม Peek Performance เมื่อไม่กี่วันก่อน Apple ก็ตัดสินใจถอด iMac รุ่น 27 นิ้ว ออกจากร้านค้าออนไลน์บนเว็บไซต์ทันที ทำให้ปัจจุบันมีให้เลือกซื้อเฉพาะรุ่น 24 นิ้ว ที่ใช้ชิป M1
  • iMac รุ่น 27 นิ้ว ได้รับการอัพเดทล่าสุด เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2020 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีโปรเซสเซอร์แบบ 10-core มาให้เลือก มาพร้อม Turbo Boost ความเร็วสูงถึง 0GHz และมีหน่วยความจำเพิ่มขึ้น 2 เท่าเป็นสูงสุด 128GB
  • ถึงแม้ Apple จะยกเลิกการทำตลาด iMac รุ่น 27 นิ้ว ในตอนนี้ แต่ก็มีข่าวว่า iMac รุ่น 27 นิ้ว จะกลับมาในอนาคต พร้อมด้วยชิปประมวลผล M1 Pro และ M1 Max หรืออาจเป็น M1 Ultra

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ iMac รุ่น 27 นิ้วที่เราอยากอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวค่ายผลไม้กันทุกคน และหากมีข่าวสำคัญจาก Apple อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This