ข่าวลือ! ตอนนี้ Henry Cavill อาจอยู่ระหว่างเจรจาให้เข้าร่วม MCU

Must Read

คอบันเทิง และชาวเอ็มซียูต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้ Henry Cavill อาจอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อมาร่วมแสดงในจักรวาล MCU แล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • แหล่งข่าววงในชื่อดังเผย Henry Cavill อาจกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อมาร่วมแสดงในจักรวาล Marvel Cinematic Universe แล้ว
  • เป็นการเปิดเผยจากทาง Grace Randolph แหล่งข่าววงในเจ้าดังเจ้าของช่อง Beyond The Trailer ที่ได้ออกมาแย้มผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอว่าทาง Marvel ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทของ Henry Cavill กันแล้วในตอนนี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าเขาจะได้รับบทเป็นตัวละครตัวไหน
  • อย่างไรก็ดีมันก็ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น โดยล่าสุดทาง Henry Cavill เองก็มีข่าวลือว่าจะกลับไปรับบทเป็น Superman อีกครั้งให้กับจักรวาล DCEU ซึ่งคาดการณ์กันว่าเขาอาจปรากฏตัวออกมาเป็นเซอร์ไพรซ์ในหนัง Black Adam ของ Dwayne Johnson
  • และยังมีข่าวออกมาอีกด้วยว่าทาง Warner Bros. เองก็เตรียมกลับมาผลักดัน Superman ของ Herny Cavill ใหม่อีกครั้งด้วย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดของหนุ่ม Henry Cavill และ MCU ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอบันเทิงทุกคน และหากมีความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This