ข่าวลือ สมาร์ทโฟน Huawei Enjoy 20 Plus จะได้รับชิปประมวลผลของ MediaTek แทนที่จะเป็น Kirin 820 ที่คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวที่น่าสนในในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Huawei Enjoy 20 Plus จะได้รับชิปประมวลผลของ MediaTek แทนที่จะเป็น Kirin 820 ซึ่งรายละเอียดในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามอ่านกันเล้ยย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน Huawei Enjoy 20 Plus ที่หลายคนรอคอยได้ดังนี้ 

  1. Huawei ถูกอ้างว่า กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Enjoy 20 Plus ในประเทศจีนเร็วๆ นี้ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า จะใช้ชิปประมวลผล Kirin 820 แต่รายงานล่าสุดได้อ้างว่า Huawei ตัดสินใจเปลี่ยนไปใช้ชิปประมวลผลที่รองรับ 5G จาก MediaTek

  2. ยังไม่มีใครยืนยันได้ว่า ข่าวลือล่าสุดนั้นแม่นยำหรือไม่ แต่ถ้าถูกต้อง การเปลี่ยนไปใช้ชิปจาก MediaTek ก็อาจมีสาเหตุมาจากปัญหาที่ Huawei ถูกสหรัฐฯ กีดกันจากผู้ผลิตชิปประมวลผลที่ใช้เทคโนโลยีของอเมริกา ทำให้ Huawei ต้องจำกัดชิป Kirin ไว้ใช้กับสมาร์ทโฟนที่มีความสำคัญกว่า

  3. นอกจากนี้ Huawei Enjoy 20 Plus ยังถูกลือว่า จะมาพร้อมจอแสดงผล 6.63 นิ้ว ได้รับกล้องหลัง 3 ตัว 48 + 8 + 2 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 4,200mAh รองรับชาร์จเร็ว 40W ดีไซน์บาง 8.95 มิลลิเมตร น้ำหนัก 197 กรัม

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวของสมาร์ทโฟน Huawei Enjoy 20 Plus ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ และสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็ถือว่าได้รับความสนใจจากคอไอทีไม่น้อย เราก็หวังว่าข่าวนี้จะสร้างความตื่นเต้นแก่คอไอทีทุกคน ส่วนจะเป็นความจริงหรือไม่นั้นก็คงต้องติดตามกันต่อไป 

ที่มา – Playfuldroid

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This