ข่าวใหญ่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังจะเป็นเจ้าของ Bugatti Centodieci ราคา 300 ล้านบาทที่มีเพียง 10 คันในโลก

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวใหญ่มาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถอย Bugatti Centodieci มูลค่าเฉียด 300 ล้านบาท !! 

สรุปข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซื้อรถ Bugatti Centodieci ได้ดังนี้ 

  1. กลายเป็นข่าวใหญ่เมื่อดาวเตะชื่อดังชาวโปรตุเกส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าได้จับจองไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ Bugatti Centodieci มีพละกำลังระดับ 1,600 แรงม้าให้กระทืบคันเร่ง

  2. สื่อมวลชนในประเทศอิตาลีรายงานว่า โรนัลโด้ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับทีมยูเวนตุสในประเทศอิตาลี และเพิ่งคว้าแชมป์ลีกกัลโช่ เซเรียอา ได้ทำการสั่งจอง Centodieci สีตัวถังดำสลับขาว อันเป็นสีของทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส เพื่อเป็นของขวัญให้แก่ตัวเองหลังจากพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

  3. เว็บไซต์กีฬาของแดนมะกะโรนี TuttoSport รายงานว่า โรนัลโด้จะได้รับมอบ Centodieci ภายในปีหน้า โดยก่อนหน้านี้เขาได้ครอบครองไฮเปอร์คาร์ของค่ายรถสมรรถนะสูงจากเมืองน้ำหอมมาแล้ว 2 รุ่น คือ Veyron และ Chiron

  4. ด้านโฆษกประจำตัวของโรนัลโด้ปฏิเสธไม่ให้ความเห็นกับข่าวนี้ ขณะที่ Bugatti ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธ แต่ระบุเพียงว่า “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Bugatti มาเนิ่นนาน”

  5. สำหรับ Centodieci เป็นไฮเปอร์คาร์เวอร์ชั่นพิเศษที่พัฒนาบนพื้นฐานของรุ่น Chiron มาพร้อมเครื่องยนต์บล็อก W16 สูบ ความจุกระบอกสูบ 8.0 ลิตร เทอร์โบ 4 ลูก พละกำลังสูงสุด 1,600 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 2.4 วินาที และความเร็วสูงสุดทำได้ที่ 380 กม.ต่อชม.

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ทั้งนี้ Bugatti Centodieci มีจำนวนการผลิตเพียง 10 คันเท่านั้นและทุกคันถูกจับจองหมดแล้วแม้จะมีราคาจำหน่ายสูงถึง 8 ล้านยูโรหรือประมาณ 295 ล้านบาท

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This