ข่าวใหญ่ หนัง Enola Holmes ของ Netflix ปังมากในตอนนี้ ขึ้นแท่นหนังอันดับ 1 ในหลายประเทศที่เน็ตฟลิกซ์ให้บริการ

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญมาแจ้งให้คอหนังทุกคนได้ทราบว่า Enola Holmes ทำลายสถิติของ Netflix ขึ้นแท่นหนังที่อยู่ในอันดับ 1 มากที่สุดในหลายประเทศแล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Enola Holmes ของทาง Netflix ได้ดังนี้

  1. แม้จะไม่มีภาพยนตร์เข้าฉายในโรงแต่ทาง Netflix ก็มีผลงานของพวกเขาออกมาให้เราได้ชมกันเรื่อยๆ ที่มีทั้งปังบ้างและไม่ปังบ้าง แต่สำหรับหนังที่เพิ่งจะเข้าฉายอย่าง Enola Holmes มันก็ดูท่าว่าจะเปิดตัวได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว
  2. ในตอนนี้ตัวหนัง Enola Holmes นอกจากจะเป็นหนังที่ทำคะแนนจากเหล่านักวิจารณ์ได้สูงสุดของ Netflix นับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว ตัวหนังยังขึ้นแท่นเป็นหนังอันดับหนึ่งใน 78 ประเทศทั่วโลกที่ทาง Netflix เปิดให้บริการอีกด้วย
  3. โดยปัจจัยหลักๆ ก็น่าจะเป็นเพราะในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามันแทบจะไม่มีหนังฟอร์มกลางๆ ไปถึงฟอร์มใหญ่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มากนั่นเอง
  4. Enola Holmes เดิมทีตัวหนังเคยเกือบที่จะได้ออกฉายในโรงภาพยนตร์แล้วโดยได้ทาง Warner Bros. มาทำหน้าที่ในการจัดจำหน่าย แต่สุดท้ายด้วยการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก็ทำให้พวกเขาขายสิทธิ์ของหนังเรื่องนี้ต่อให้กับทาง Netflix มาออกฉายแทน
  5. ซึ่งหากตัวหนังมันประสบความสำเร็จขนาดนี้เชื่อได้ว่าเราน่าจะได้เห็นการผจญภัยของ Enola Holmes ในหนังภาคต่อกันอย่างแน่นอน

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของหนัง Enola Holmes ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมก็สามารถสัมผัสความปังของหนังเรื่องนี้กันได้แล้ววันนี้ที่ทาง Netflix นะครับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This