ข่าวใหญ่ Vivo เปิดตัวลิซ่า แบล็คพิงค์เป็นพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการให้สมาร์ทโฟน Vivo S7

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีสำหรับคนไทยจะมาแจ้งให้ทราบว่า Vivo เปิดตัว Lisa BLACKPINK เป็นพรีเซนเตอร์สมาร์ทโฟน Vivo S7 ทางการ  พร้อมกับมีคลิปให้ชมด้วยนะ 

สรุปข่าง Vivo เปิดตัวลิซ่า แบล็คพิงค์ เป็นพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการให้สมาร์ทโฟน Vivo S7 ได้ดังนี้ 

  1. Vivo ปล่อยโฆษณาสมาร์ทโฟน Vivo S7 ออกมาให้ชมบน Weibo แพลตฟอร์มโซเชี่ยลยอดนิยมในประเทศจีน โดยมีความน่าสนใจที่พรีเซนเตอร์ ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น Lisa หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินไทยที่อยู่ในวง BLACKPINK

  2. Vivo S7 เปิดตัวทางการแล้วในประเทศจีน มีจุดเด่นที่กล้องเซลฟี่ 44 + 8 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 3 ตัว 64 + 8 + 2 ล้านพิกเซล ใช้ชิป Snapdragon 765G รองรับ 5G ความจำ RAM 8GB + ROM 128GB หรือ 256GB ความจุแบตเตอรี่ 4000mAh รองรับชาร์จเร็ว 33W

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ทั้งนี้ Vivo S7 จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้น 2,798 หยวน หรือราว 12,490 บาท สำหรับรุ่น RAM 8GB + ROM 128GB จึงอยากจะแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัลล 

ที่มา – Weibo

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

แนวโน้มตลาดหุ้นและเศรษฐกิจโลก: ความไม่แน่นอนจากเงินเฟ้อสูงและการเคลื่อนไหวของอัตราดอกเบี้ย สัปดาห์ที่ผ่านมาและแนวโน้มที่คาดการณ์ได้

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา, ตลาดหุ้นทั่วโลกได้แสดงออกถึงความผันผวนที่หลากหลายตามปัจจัยเฉพาะตัวและข้อมูลเศรษฐกิจที่อัปเดต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง, ดัชนีตลาดหุ้นในสหรัฐอเมริกา, ยุโรป, ญี่ปุ่น และจีน ต่างก็ได้แสดงการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ ซึ่งสะท้อนถึงมุมมองต่าง ๆ ของนักลงทุนต่อเศรษฐกิจโลกในขณะนี้ ในสหรัฐอเมริกา, ดัชนี Nasdaq และ S&P500 ปรับตัวลดลงเล็กน้อย โดยได้รับแรงกดดันจากตัวเลขเงินเฟ้อที่สูงกว่าคาด ซึ่งทำให้นักลงทุนต้องประเมินทิศทางดอกเบี้ยใหม่ ขณะที่ตลาดแรงงานยังคงแสดงความแข็งแกร่ง...
- Advertisement -

More Articles Like This