คอนเซ็ป iPhone 14 Pro ไร้พอร์ต Lightning

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอโฟนทุกคน วันนี้เราจะพาคุณมาชมคอนเซ็ป iPhone 14 Pro ไร้พอร์ต Lightning จะแปลกตาหรือสวยงามแค่ไหน มาดูกัน  

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ iPhone 14 Pro ไร้พอร์ต Lightning ได้ดังนี้

  • ข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone ที่จะมาในรูปแบบไร้พอร์ตยังคงมีมาเรื่อยๆ ซึ่งการมาของ MagSafe ที่เป็นการชาร์จไร้สายตั้งแต่ iPhone 12 และเรื่องพอร์ต Lightning ที่ไม่ได้เป็นมาตรฐานในเรื่องของพอร์ต ก็ทำให้เกิดข่าวลือ iPhone ไร้พอร์ตนั่นเอง และล่าสุดผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ Techblood ก็ได้ทำการปล่อยคลิปวิดีโอคอนเซ็ปท์สั้นๆ โดยเป็น iPhone 14 Pro ที่มาในรูปแบบไร้พอร์ต Lightning ตรงกลางด้านล่างตัวเครื่อง ซึ่งจะดูดีหรือแปลกตาแค่ไหน รับชมได้จากคลิปวิดีโอด้านล่างได้เลย
  • สำหรับข้อมูลล่าสุดของ iPhone 14 นั้น เพิ่งจะมีไฟล์ CAD หลุดออกมา เผยให้เห็นดีไซน์หน้าจอเจาะรูรูปตัว i แทนการใช้ดีไซน์รอยบากแบบเดิมๆ ซึ่งถ้าหากเป็นจริงก็จะถือว่าเป็นเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นับตั้งแต่เปิดตัว iPhone X ที่ออกมาในปี 2017
  • รายงานก่อนหน้านี้ของนักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo อ้างว่า iPhone 14 series จะมีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ iPhone 14 ขนาดหน้าจอ 1 นิ้ว, iPhone 14 Max ขนาดหน้าจอ 6.7 นิ้ว, iPhone 14 Pro ขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว และ iPhone 14 Pro Max ขนาดหน้าจอ 6.7 นิ้ว (ไม่มีรุ่น mini อีกต่อไปแล้ว
  • ที่น่าสนใจก็คือ นักวิเคราะห์จาก TF International Securities อ้างว่า จะมีเฉพาะ iPhone 14 Pro กับ iPhone 14 Pro Max ที่ได้รับชิปประมวลผลรุ่นใหม่ A16 Bionic ขณะที่ iPhone 14 กับ iPhone 14 Max อาจจะได้รับชิป A15X Bionic ที่จะได้รับการปรับปรุงมาจาก A15 Bionic

และนี่ก็คือคอนเซ็ปต์ iPhone 14 Pro ไร้พอร์ต Lightning ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวไอโฟนทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This