คูโบต้า จับมือ SCG เปิดบริษัทใหม่รุกทำธุรกิจสมาร์ทฟาร์มแล้ว

Must Read

วันนี้เรามาอัพเดทข่าวสารในแวดวงเกษตรอัจฉริยะกันบ้าง เร็วๆ นี้สยามคูโบต้า จับมือ SCG ตั้งบริษัทร่วมทุน เกษตรอินโน (KasetInno) ให้บริการเกษตรครบวงจร รับเทรนด์ Smart Farm แล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ ได้ดังนี้

  • ล่าสุดสยามคูโบต้ามั่นใจทิศทางตลาดเครื่องจักรกลการเกษตรปี 65 ยังเติบโต ตั้งเป้ารายได้ปี 2565 ไว้ที่ 3 หมื่นล้านบาท คาดว่าสัดส่วนการขยายตลาดในประเทศอยู่ที่ 60% ส่วนส่งออกอยู่ที่ 40%
  • รวมทั้งเดินหน้าผลักดันดีลยักษ์จับมือเอสซีจี (SCG) จัดตั้งบริษัทร่วมทุน “เกษตรอินโน” (KasetInno) ให้บริการโซลูชั่นการเกษตรครบวงจร ด้วยการนำเอาองค์ความรู้ด้านพืช เครื่องจักรกลการเกษตร และระบบ IoT ที่ทันสมัยมาซัพพอร์ตการทำเกษตรก้าวข้ามขีดจำกัด เพื่อสอดรับเทรนด์ Smart Farm ที่กำลังเป็นกระแสมาแรง
  • พร้อมเน้นการทำการตลาดแบบ Personalized Marketing เพื่อยกระดับการให้บริการ ควบคู่ไปกับการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน และดูแลสังคมด้วยนโยบาย ESG โดยมีเป้าหมายเดินหน้าสู่การเป็นแบรนด์ชั้นนำทางด้านการเกษตรระดับโลก
  • ภายใต้การจัดการน้ำและปุ๋ยที่เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม และผลักดันดิจิทัลแพลตฟอร์มส่งเสริมเกษตรแม่นยำ พร้อมกับพัฒนาผลิตภัณฑ์ลดการปล่อยมลพิษลง โดยมีเป้าหมายการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้เป็นศูนย์ หรือ Net Zero CO2 ในปี 2593 ตามแนวทางคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น ญี่ปุ่น

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากคูโบต้าที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคนรักการเกษตรทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับสมาร์ทฟาร์มอีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This