จีดับบลิวเอ็ม แทงค์ เตรียมบุกตลาดใหม่ ๆ ทั่วโลก ชูจุดแข็งเรื่องความปลอดภัย

Must Read

@Advertorial
@Advertorial
ลงโฆษณาสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบของบทความประกอบรุปภาพหรือวิดีโอสื่อต่างๆ

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา รถรุ่นจีดับบลิวเอ็ม แทงค์300 เอชอีวี (GWM TANK300 HEV) ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยสูงสุดในระดับห้าดาว จากสถาบันประเมินรถยนต์ใหม่ตามมาตรฐานออสตราเลเซีย (ANCAP)

สถาบันประเมินรถยนต์ใหม่ตามมาตรฐานออสตราเลเซีย เป็นหนึ่งในหน่วยงานรับรองความปลอดภัยของยานพาหนะระดับโลกที่มีมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุด มาตรฐานการทดสอบล่าสุดนั้นมีทั้งการป้องกันผู้โดยสารผู้ใหญ่ การป้องกันผู้โดยสารเด็ก การป้องกันผู้ใช้ถนนที่มีความเสี่ยง และระบบช่วยเหลือด้านความปลอดภัย ซึ่งเป็นข้อกำหนดระดับสูงด้านความปลอดภัยในการชนและระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ จีดับบลิวเอ็ม แทงค์300 ให้ผลการทดสอบที่ยอดเยี่ยมทั้งสี่ครั้ง โดยทำคะแนนได้ 88%, 89%, 81% และ 85% ตามลำดับ

จีดับบลิวเอ็ม แทงค์ เตรียมบุกตลาดใหม่ ๆ ทั่วโลก ชูจุดแข็งเรื่องความปลอดภัย
Leading Strength in Safety: GWM TANK to Enter More Markets Globally

ปาร์คเกอร์ ชือ (Parker Shi) หัวหน้าแผนกต่างประเทศของจีดับบลิวเอ็ม กล่าวว่า “โดยปกติแล้ว รถ 4×4 ทรงกล่องนั้นถูกมองในเรื่องประสิทธิภาพในการขับขี่บนพื้นดินประเภทต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม จีดับบลิวเอ็ม แทงค์300 ให้ทั้งประสิทธิภาพและความปลอดภัยได้ในเวลาเดียวกัน อันเป็นผลจากความพยายามทางวิศวกรรมที่ยอดเยี่ยม ในโครงสร้างและระดับเทคโนโลยีของรถพันธุ์แกร่งรุ่นนี้”

แบรนด์แทงค์อาศัยระบบวิจัยและพัฒนาระดับโลกของจีดับบลิวเอ็ม ได้สร้างระบบวิจัยและพัฒนาที่สมบูรณ์สำหรับความปลอดภัยของยานพาหนะตามข้อกำหนดมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็น การจัดอันดับห้าดาวตามมาตรฐาน NCAP และการจัดอันดับในกลุ่มดีของ ‎IIHS-HLDI ในอเมริกาเหนือ ระบบวิจัยและพัฒนาดังกล่าวประกอบด้วยการทดสอบ 124 เงื่อนไข ครอบคลุมกฎระเบียบของยุโรปและอเมริกา โครงการที่เกี่ยวข้องกับ NCAP และพลังงานใหม่ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ทั่วโลก

แทงค์เป็นแบรนด์ออฟโรดหรูระดับไฮเอนด์ที่เปิดตัวโดยจีดับบลิวเอ็มเพื่อนำเสนอเทรนด์รถ SUV ใหม่ โดยเน้นไปที่ความปลอดภัยของรถ และได้รับคำชื่นชมจากผู้ใช้จำนวนมากในเรื่องความแข็งแกร่งแบบออฟโรดและสไตล์ที่สวยงาม และทำยอดขายเกิน 200,000 คันทั่วโลกนับตั้งแต่ที่แทงค์ก่อตั้งขึ้นในปี 2564

แพลตฟอร์มจีดับบลิวเอ็ม แทงค์ มีจุดแข็งที่ทำให้ผู้ใช้ทั่วโลกรู้จักแบรนด์เพิ่มขึ้น ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มสากลสำหรับรถออฟโรดอัจฉริยะระดับมืออาชีพ แพลตฟอร์มแทงค์มีระบบส่งกำลังที่แข็งแกร่ง ความน่าเชื่อถือสูง และความสามารถในการขับขี่ออฟโรดอัจฉริยะ คุณสมบัติเหล่านี้มอบสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรดที่ทรงพลัง ความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม และประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายแก่ผู้ใช้ ในขณะเดียวกัน แพลตฟอร์มดังกล่าวรองรับรูปแบบพลังงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ICE, PHEV และ HEV ซึ่งตอบสนองความต้องการด้านพลังงานที่หลากหลายของผู้ใช้

ปัจจุบันแบรนด์จีดับบลิวเอ็ม แทงค์ ซึ่งอาศัยแพลตฟอร์มดังกล่าว มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น แทงค์300 แทงค์500 แทงค์700 และแทงค์800 โดยจีดับบลิวเอ็ม แทงค์300 ได้เข้าสู่ตลาดตะวันออกกลาง จีน และออสเตรเลีย นอกจากนี้ จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 เอชอีวี ยังเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกที่งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 ครั้งที่ 39 ด้วย

ในอนาคตอันใกล้ จีดับบลิวเอ็ม แทงค์300 และจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 จะวางจำหน่ายในอีกหลายประเทศทั่วโลก โดยจีดับบลิวเอ็มยังมอบคุณค่าที่สูงกว่าและประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยที่สุดระดับ 5 ดาวด้วยจีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ (GWM POER) ฮาวาล เอช6 (HAVAL H6) ฮาวาล โจไลอ้อน (HAVAL JOLION) และรุ่นอื่น ๆ สำหรับผู้ใช้ทั่วโลก

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This