ฉวนฉี ไอพี เปิดตัวเกมแนว MORPG บนบล็อกเชน MIR2M: The Dragonkin พร้อมกันทั่วโลก!

Must Read

@Advertorial
@Advertorial
ลงโฆษณาสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบของบทความประกอบรุปภาพหรือวิดีโอสื่อต่างๆ

เกมใหม่จากบริษัทเอ็กซ์ฟัน เกมส์ จำกัด พัฒนาต่อยอดจากเกมดังของค่ายวีเมดอย่าง The Legend of Mir 2 เพิ่มความสนุกสนานด้วยเนื้อหาที่หลากหลาย เช่น สงครามครั้งใหญ่และการปิดล้อมปราสาทซาบัค รวมถึงสามอาชีพที่น่าสนใจ ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่เปิดให้เลือกเล่น เช่น สร้างตัวละครและกิจกรรมแอร์ดรอปโทเค็น CQB

ฉวนฉี ไอพี (ChuanQi IP) บริษัทเกมในเครือวีเมด (Wemade) ได้เปิดตัวเกมแนว MORPG ที่ชื่อว่า MIR2M: The Dragonkin อย่างเป็นทางการ พร้อมทำการตลาดเกมนี้ใน 170 ประเทศในวันที่ 19 กรกฎาคม ซึ่ง MIR2M: The Dragonkin เป็นผลงานใหม่ที่บริษัทเอ็กซ์ฟัน เกมส์ จำกัด (XFun Games Limited) ได้พัฒนาขึ้นจากเกมดังของค่ายวีเมด The Legend of Mir 2 โดยมีสามอาชีพที่น่าสนใจ ได้แก่ นักรบ นักเวทย์ และเซียนเต๋า และมีเนื้อหาที่หลากหลาย เช่น สงครามปิดล้อมปราสาทซาบัคหรือ Siege of Sabuk เพื่อทดสอบความแข็งแกร่งของผู้เล่นที่สูงที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ นอกจากนี้ยังมีระบบแคลนที่น่าสนุก อาทิ การปกป้องแคลน “Clan Defense” และการคุ้มกันแคลน “Clan Escort” ที่ผู้เล่นสามารถร่วมทีมกันเพื่อปกป้องพื้นที่หรือขนย้ายนักโทษ

ฉวนฉี ไอพี มีโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้เล่นบน MIR2M: The Dragonkin ทุกคน โดยถ้าผู้เล่นอัปโหลดภาพสกรีนช็อตตัวละครของตนบนชุมชนดิสคอร์ด (Discord) ของเกมภายในวันอังคารที่ 1 สิงหาคม จะได้รับไอเท็มพิเศษที่สำคัญสำหรับการเติบโตของตัวละคร เช่น EXP Pill, Shield Fragment และ Blood Talisman Essence นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแอร์ดรอปที่มีการแจกเหรียญ CQB ให้กับผู้ที่เลเวล 80 และ Rebirth เลเวล 2 ในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม เป็นรางวัล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ผู้เล่นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ MIR2M: The Dragonkin ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนระดับโลกที่ให้บริการแบบวีมิกซ์ เพลย์ (Wemix Play)

เนื้อหาของเกม

MIR2M: The Dragonkin นำเสนอเนื้อหาที่หลากหลาย ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ของเกม ต่อสู้กับศัตรู ไขปริศนา และรวบรวมไอเทมต่างๆ เกมยังมีระบบอาชีพที่หลากหลายให้เลือกเล่น แต่ละอาชีพมีจุดแข็งและจุดอ่อนที่แตกต่างกัน ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครของตนได้ตามต้องการ

ระบบอาชีพ

MIR2M: The Dragonkin มีสามอาชีพให้เลือกเล่น ได้แก่

  • นักรบ: นักรบเป็นอาชีพที่แข็งแกร่งและทนทาน พวกเขาสามารถโจมตีศัตรูด้วยอาวุธหนัก เช่น ดาบ ขวาน และโล่
  • นักเวทย์: นักเวทย์เป็นอาชีพที่ทรงพลัง พวกเขาสามารถโจมตีศัตรูด้วยเวทมนตร์อันทรงพลัง
  • เซียนเต๋า: เซียนเต๋าเป็นอาชีพที่เก่งกาจ พวกเขาสามารถใช้เวทมนตร์และอาวุธได้

กิจกรรมต่างๆ

MIR2M: The Dragonkin ยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นเข้าร่วม เช่น

  • สงครามครั้งใหญ่: สงครามครั้งใหญ่เป็นกิจกรรมที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเพื่อต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ จากทั่วโลก
  • การปิดล้อมปราสาทซาบัค: การปิดล้อมปราสาทซาบัคเป็นกิจกรรมที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเพื่อยึดครองปราสาทซาบัค
  • กิจกรรมสร้างตัวละคร: กิจกรรมสร้างตัวละครเป็นกิจกรรมที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครใหม่และรับรางวัลต่างๆ
  • กิจกรรมแอร์ดรอปโทเค็น CQB: กิจกรรมแอร์ดรอปโทเค็น CQB เป็นกิจกรรมที่ผู้เล่นสามารถรับโทเค็น CQB จากการฆ่าศัตรู

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This