ฉวนฉี ไอพี เปิดตัวเว็บไซต์ทดสอบ MIR2M: The Dragonkin สำหรับเกมแนว MORPG บนบล็อกเชน

Must Read

@Advertorial
@Advertorial
ลงโฆษณาสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบของบทความประกอบรุปภาพหรือวิดีโอสื่อต่างๆ

MIR2M: The Dragonkin – เกม MORPG บนมือถือและพีซี พร้อมอาชีพที่น่าสนใจและสงคราม “Sabuk Castle Siege” ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมฟีเจอร์ที่น่าตื่นเต้นอื่น ๆ MIR2M เปิดให้บริการใน 170+ ประเทศผ่านแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนระดับโลก “วีมิกซ์ เพลย์”

“ฉวนฉี ไอพี (ChuanQi IP) เปิดตัวเว็บไซต์ทดสอบสำหรับเกมแนว MORPG บนบล็อกเชน MIR2M: The Dragonkin ที่พัฒนาโดยบริษัทเกมในเครือวีเมด (Wemade) ภายใต้ความควบคุมของคุณเฮนรี ชาง (Henry Chang) ตำแหน่งซีอีโอ วันที่ 26 มิถุนายน”
“MIR2M: The Dragonkin เป็นเกมแนว MORPG ที่เล่นได้ทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พัฒนาต่อยอดมาจากเกมสุดฮิต The Legend of Mir 2 โดยบริษัทเอ็กซ์ฟัน เกมส์ จำกัด (XFun Games Ltd.) เกมนี้มาพร้อมกับสามอาชีพที่น่าสนใจ คือ นักรบ นักเวทย์ และเซียนเต๋า และมีสงครามขนาดใหญ่เช่น Sabuk Castle Siege เพื่อประลองทักษะของผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ นอกจากนี้ยังมีระบบแคลนอื่น ๆ เช่น Clan Protection และ Clan Escort เพื่อปกป้องและคุ้มกันแคลน นอกจากนี้ยังมีระบบ Turf ที่ผู้เล่นสามารถร่วมกันปกป้องพื้นที่หรือขนย้ายนักโทษ”

“เกมนี้จะเปิดให้บริการในกว่า 170 ประเทศทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนของ Wemade ที่ชื่อว่า V-Mix Play”

“สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม MIR2M: The Dragonkin สามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ของ V-Mix Play และเว็บไซต์ทดสอบ”

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This