ชมคลิปการทดสอบ Drop Test iPhone 12 และ iPhone 12 Pro กว่า 10 ครั้งแต่หน้าจอไม่เสียหาย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาชมการการทดสอบ Drop Test ของ iPhone 12 และ iPhone 12 Pro ที่ถูกทดสอบมากกว่า 10 ครั้ง แต่จอแสดงผลแทบไม่ได้รับความเสียหาย ไม่เชื่อก็ตามมาดูกันเล้ยย

การทดสอบ Drop Test ของ iPhone 12 และ iPhone 12 Pro มีรายละเอียดเป็นดังนี้

  1. David Rahimi เจ้าของช่อง PhoneBuff ใน YouTube ได้รับ iPhone 12 และ iPhone 12 Pro มารีวิวแล้ว โดยการทดสอบของเขาจะมีทั้งการทดสอบความเร็วของการใช้งานทั่วไป และการทดสอบความทนทาน ซึ่งเขาเลือกที่จะแชร์การทดสอบความทนทานออกมาให้ชมกันก่อน ด้วยการ Drop Test หรือ ปล่อย iPhone ให้ตกลงบนพื้น
  2. การทดสอบ Drop Test ของ David Rahimi ใช้แขนกลมาช่วยจับ iPhone ทั้ง 2 รุ่น แล้วปล่อยลงบนพื้นคอนกรีตที่ความสูง 1 เมตร โดยการทดสอบในช่วงแรกจะปล่อยลงมา 3 ครั้ง เริ่มจากครั้งแรกปล่อยให้ด้านหลังลงพื้นก่อน ซึ่ง iPhone 12 ได้รับความเสียหายทันที แต่ iPhone 12 Pro กลับไม่เป็นอะไร การปล่อยครั้งที่ 2 ทิ้งด้านมุมลงมา ซึ่งเราสังเกตได้ว่ากระจกด้านหลังของ iPhone 12 ตรงมุมที่ตกลงมานั้น มีรอยแตกร้าวเพิ่มขึ้น ส่วน iPhone 12 Pro มีบาดแผลเฉพาะตรงมุมที่ตก และการทดสอบครั้งที่ 3 ได้ปล่อยให้ด้านหน้าลงสู่พื้นก่อน ซึ่ง iPhone 12 และ iPhone 12 Pro ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ที่ด้านหน้า
  3. PhoneBuff ยังมีการทดสอบรอบโบนัส ปล่อยด้านหน้าของ iPhone 12 และ iPhone 12 Pro ลงบนพื้นอีกนับ 10 ครั้ง แต่จอแสดงผลของ iPhone ทั้ง 2 รุ่น ก็แทบไม่ได้รับความเสียหาย ซึ่งเป็นผลมาจาก ด้านหน้าของ iPhone รุ่นใหม่ ได้รับการปกป้องด้วยกระจก Ceramic Shield ที่สามารถทนต่อการตกกระแทกได้ดีขึ้น 4 เท่า เมื่อเทียบกับ iPhone 11

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีเกี่ยวกับ iPhone 12 ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะสร้างความปิติยินดีแก่เหล่าสาวกไอโฟนไม่น้อย และคงจะเป็นข้อมูลสำคัญสำหรับการตัดสินใจเลือกซื้อ

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This