ชมคอนเซ็ปต์ iPhone จอพับได้ iPhone 15 Flip

Must Read

คอไอที และชาวไอโฟนทุกคนต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรากำลังจะพาคุณมาชมคอนเซ็ปต์ iPhone จอพับได้ iPhone 15 Flip คู่แข่ง Galaxy Z Flip4 ซึ่งมันจะมีความน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ต้องตามมาดูกันเลย

สรุปความน่าสนใจเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ iPhone 15 Flip ได้ดังนี้

  • Samsung กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้สไต์ฝาพับรุ่นใหม่ Galaxy Z Flip4 ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ Technizo Concept จึงใช้โอกาสนี้สร้างคอนเซ็ปต์ iPhone 15 Flip ขึ้นมา ตามข่าวลือที่ว่า Apple ก็กำลังพัฒนา iPhone จอพับได้เช่นกัน
  • คอนเซ็ปต์ iPhone 15 Flip ของ Technizo Concept ดูเหมือนจะได้รับแรงบันดาลใจมาจาก iPhone ในปัจจุบัน เพียงแต่เปลี่ยนมาใช้จอแสดงผลที่มีความยืดหยุ่นสูงเพื่อให้พับได้แบบแผ่นกระดาษ และมาพร้อมกลไกบานพับที่ทำให้พับได้แนบสนิท
  • จอแสดงผลหลักของ iPhone 15 Flip ถูกเจาะหลุมแบบแคปซูลสำหรับติดตั้งกล้องหน้า และยังมีจอแสดงผลรองที่ด้านนอกด้วย ใกล้กับระบบกล้องหลัง 3 ตัว ที่ยกชุดมาจาก iPhone รุ่น Pro

และนี่ก็คือคอนเซ็ปต์ iPhone 15 Flip ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวไอโฟนทุกคน และหากมีข่าวความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนตัวนี้อีก เราจะรีบอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This