ชมภาพชัดๆ ของ 35W Dual USB-C Power Adapter จาก Apple ก่อนไปซื้อมาใช้กัน

Must Read

สวัสดีคอไอทีทุกคน วันนี้เราจะขอพาทุกท่านมาชมภาพชัดๆ ของ 35W Dual USB-C Power Adapter จาก Apple สามารถชาร์จได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ ซึ่งมันจะน่าสนใจอย่างไร ตามมาดูกันเลย

สรุปข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ 35W Dual USB-C Power Adapter ได้ดังนี้

  • ล่าสุดบัญชีทวิตเตอร์ ChargerLAB ได้ทำการแชร์รูปภาพที่อ้างว่าเป็น 35W Dual USB-C Power Adapter โดยจะมีขาปลั๊กที่สามารถพับเก็บได้ และด้านหลังจะมี USB-C สำหรับเสียบสายชาร์จจำนวน 2 พอร์ต รองรับการชาร์จ 5VDC/3A, 9VDC/3A, 15VDC/2.33A, 20VDC/1.75A รวมถึงรองรับ USB-PD (Power Delivery) ให้พลังงานการชาร์จทั้งหมด 35W (ไม่ใช่ช่องละ 35W) สามารถใช้งานชาร์จไฟให้กับ MacBook Air M1 ได้ และถ้าชาร์จพร้อมกัน 2 พอร์ต ก็เพียงพอต่อการชาร์จ iPhone กับ Apple Watch หรือ Pad ได้เช่นกัน
  • ก่อนหน้านี้ Apple มีอะแดปเตอร์ชาร์จไฟให้กับ iPhone, iPad สูงสุดที่ 20W เท่านั้น และจะมีพอร์ต USB-C เพียงพอร์ตเดียว
  • ตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่า 35W Dual USB-C Power Adapter จะออกวางจำหน่ายเมื่อไร

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ 35W Dual USB-C Power Adapter ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน และหากมีความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This