ชมภาพตัวเป็นๆ รถยนต์ All New Toyota Prius รุ่นใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ และสาวค่ายพี่โตกันทุกคน ใครที่อยากได้รถยนต์ใหม่ต้องมารวมกันทางนี้ เพราะวันนี้เราจะมาเผยโฉมรถยนต์ All New Toyota Prius รุ่นใหม่ ตัวเป็นๆ ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้ ใครสนใจก็ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ All New Toyota Prius รุ่นใหม่ ได้ดังนี้

  • เร็วๆ นี้มีการจับภาพ All New Toyota Prius โฉมใหม่จากประเทศญี่ปุ่นออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งมันมีความแตกต่างไปจาก 2 รุ่นก่อนหน้านี้ที่วางขายค่อนข้างมาก โดยเฉพาะในแง่ของการออกแบบดีไซน์ รวมไปถึงรายละเอียดอื่นๆ ของตัวรถ
  • จากภาพ เราจะเห็นว่าตัวรถนั้นจะมาพร้อมกับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกคล่องตัวและสปอร์ตมากขึ้น ไฟ LED จะเป็นรูปทรงตัว U พร้อมกับไฟ DRL สำหรับส่องสว่างเวลากลางวัน
  • นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าขนาดของล้อสำหรับรุ่นมาตรฐานนั้นจะมีขนาด 15 นิ้ว และในรุ่นท็อปจะมีขนาด 16 นิ้วด้วยกัน
  • โครงสร้างของตัวรถนั้นจะใช้แพลตฟอร์มใหม่อย่าง TNGA-B และมีมิติของตัวรถอยู่ที่ ยาว 4,050 กว้าง 1,695 และสูง 1,485 มม. ส่วนฐานล้อนั้นมีการขยายจากเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ไป 50 มม. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่
  • คาดการณ์ว่าเครื่องยนต์ของ All New Toyota Prius นั้นจะยังคงมาในพิกัด 8 ลิตรไฮบริด แต่จะมีการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานเชื้อเพลิงให้ดียิ่งขึ้น และจะมีทั้งรุ่นแบบขับเคลื่อน 2 ล้อและขับเคลื่อน 4 ล้อมาเป็นตัวเลือก

และนี่ก็คือรถยนต์ All New Toyota Prius ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอยานยนต์กันทุกคน โดยรถยนต์รุ่นนี้จะมีกำหนดเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นนั้นวันที่ 19 กรกฎาคม ศกนี้ ส่วนมันจะเข้ามาจำหน่ายในไทยหรือไม่ ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This