ชมภาพหลุด สมาร์ทโฟน Vivo V19 ตัวเป็นๆ ที่กำลังจะเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับสิ่งที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับในครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมาชมภาพหลุด สมาร์ทโฟน Vivo V19 ตัวเป็นๆ จอแบบ Ultra O Screen เจาะรูกล้องคู่ กล้อง 4 เลนส์ ลุ้นเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้ 

ห่างหายไปนานกับ Vivo ซึ่งนาทีนี้ไม่พูดถึงไม่ได้กับ V Series น้องใหม่ที่คาดว่าจะมาในชื่อรุ่น Vivo V19 ที่คราวนี้ทำให้เราได้มีลุ้นกันอีกแล้วว่าจะเข้ามาเปิดตัวที่ประเทศไทยหรือไม่ ในวันนี้ทางเราได้เจอภาพหลุดที่คาดว่าหลุดในไทย ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจมีดังนี้ 

=> เผยให้เห็นถึงหน้าจอของ Vivo V19  ซึ่งถูกเรียกว่า หน้าจอแบบ Ultra O Screen ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพและยังถือว่าเป็นอีกรุ่นของ Vivo ที่ได้ผลิตหน้าจออกมาแบบนี้แต่ในรอบนี้มาพร้อมความพิเศษโดยมี กล้องหน้าแบบรูเล็กๆถึง 2 ตัวด้วยกัน และเป็นไปได้ว่าเลนส์อีกเลนส์หนึงของกล้องหน้าคือเลนส์วายที่จะถ่ายภาพเซลฟี่แบบมุมกว้างได้ด้วย น่าจะถูกใจสายเซลฟี่ ทั้งแบบเดี่ยว คู่ หรือกรุ๊ปฟี่ เป็นอย่างแน่นอน

=> เราได้เห็นถึงกล้องหลัง ที่ซูมดูแล้วมาพร้อมกับกล้อง 4 เลนส์  และด้านหลังของตัวเครื่องอย่างชัดเจนกับการออกแบบตัวเครื่องให้ดูหรูหราน่าค้นหายิ่งกว่าเดิมซึ่งต้องรอติดตามกันต่อไปว่า หลังจากนี้ Vivo จะปล่อยทีเด็ดอะไรออกมาอีกบ้าง และเจ้า Vivo V19 นี้จะเข้าและจำหน่ายในไทยเร็วๆนี้หรือเปล่า 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This