ชมวิธีการง่ายๆ เปลี่ยน Samsung Galaxy Z Fold4 ให้กลายเป็น Windows Phone

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวซัมซุงทุกคน ครั้งนี้เราจะพาคุณมาดูวิธีการเปลี่ยน Samsung Galaxy Z Fold4 ให้กลายเป็น Windows Phone ได้อย่างง่ายดาย ใครสนใจก็ตามมาดูที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • Mark Spurrell แชร์วิดีโอลงใน YouTube เพื่อแสดงให้เห็นว่า Galaxy Z Fold4 ของเขา กลายเป็น Windows Phone ได้อย่างไร ซึ่งผู้ใช้งานทั่วไปก็สามารถทำตามได้ไม่ยาก เพราะว่า Mark Spurrell ไม่ได้แฮกอุปกรณ์แต่อย่างใด เพียงแต่อาศัยเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ของ Bixby Routine
  • ความจริงแล้ว Galaxy Z Fold4 ของ Mark Spurrell ไม่ได้ถูกแฮกให้ทำงานบน Windows เพียงแต่ติดตั้ง Launcher พร้อมกัน 2 แอป ได้แก่ Square Home สำหรับใช้งานบนหน้าจอด้านนอก และ Win-X Launcher สำหรับใช้งานกับจอแสดงผลหลักด้านใน
  • แอป Square Home ทำให้หน้าจอด้านนอกของ Galaxy Z Fold4 ดูเหมือน Windows Phone 8.1 ขณะที่ Win-X Launcher ทำให้หน้าจอด้านในดูเหมือน Windows 11 แต่ Mark Spurrell ทำให้ Launcher ทั้ง 2 แอป ทำงานพร้อมกันได้อย่างไร?
  • หลังจากติดตั้ง Square Home และ Win-X Launcher เรียบร้อยแล้ว Mark Spurrell ได้กำหนดให้ Win-X Launcher เป็น Launcher เริ่มต้น จากนั้นให้เข้าไปที่ Bixby Routine เพื่อเพิ่ม Routine ใหม่ โดย If ให้เลือก Folding status และกำหนดเป็น Completely closed ส่วน Then ให้กำหนดเป็นเปิดแอป Square Home
  • อย่างไรก็ตาม การใช้ Launcher ทั้ง 2 แอปพร้อมกัน อาจให้ประสบการณ์ได้ไม่ดีนัก โดยเฉพาะการเปิดแอป Square Home บนหน้าจอด้านนอก ที่บางครั้งยังพบว่าแอป Win-X Launcher ยังถูกใช้งานอยู่ แต่สำหรับการใช้งานแอป Win-X Launcher บนหน้าจอหลัก ถือว่าทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมือนกำลังใช้งาน Windows ของจริง แต่โดยพื้นฐานยังคงเป็น Android และแน่นอนว่าผู้ใช้งาน สามารถเลือกที่จะติดตั้งเฉพาะ Win-X Launcher เพียงแอปเดียวก็ได้ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและเสถียรกว่า

ดาวน์โหลด Square Home

ดาวน์โหลด Win-X Launcher

และนี่ก็คือเทคนิคดีๆ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจเจ้าของ Samsung Galaxy Z Fold4 ทุกคน และเมื่อได้ทราบแล้วใครสนใจก็ลองทำตามกันได้เลย

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This