ดาร์วิน นูนเญซ การเทคคอร์ส ภาษาอังกฤษ และ การทำงานอย่างเงียบหาย ไปจากโซเชียลมีเดีย

Must Read

ดาร์วิน นูนเญซ ยืนกรานว่า เขายังคง เพิกเฉยกับการวิจารณ์ ทางโลกออนไลน์ และได้รายงาน ความก้าวหน้าทางภาษา อังกฤษของเขา ต่อจากที่เขาเป็นฮีโร่ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่สนามเซนต์เจมส์พาร์ค

นักเตะชาวอุรุกวัย ถูกลดบทบาทลงเป็นตัวสำรอง แต่ในช่วงท้ายเกม ในการแข่งขัน กับทีม นิวคาสเซิล ได้มีการวางตำแหน่งของเขา กลับมาอย่างมั่นคงในที่ที่โดดเด่น

นูนเญซ ทำประตูได้15 ประตู ในการเริ่มต้นซีซั่นนี้ กับทางสโมสร แต่ก็ไดัรับการวิจารณ์ แบบโจมตีในบางไตรมาส ในบางโอกาสที่เขาทำพลาด ในช่วงเวลานั้น

แนวทางของเขาคือการ ที่ได้รับการ ปิดกั้นตัวเอง จากเสียงรบกวน และทำงานในความเงียบ เขายังคงยืนยันว่า เขาไม่มีเวลาสำหรับเรื่องในแง่ลบ ซึงยังคงหาได้ ในโซเชียลมีเดีย

สิ่งที่เกิดขึ้นคือผู้คนจำนวนมากไม่เห็นถึงความพยายามที่ผู้เล่นะได้กระทำ

นูเนซกล่าวกับSport890

มันง่ายที่จะอยู่หลังฉากและวิจารณ์ คุณรู้บ้างไหม? แต่ผมพูดเสมอว่า ผมเคยอยู่ในโลกของ

โซเชี่ยล มีเดีย ผมเคยดูสิ่งต่างๆมากมาย และมันทำให้ผมรู้สึกแย่

ปัจจุบันคุณสามารถเห็นว่า เกิดอะไรขึ้น พวกเขาพูดว่า พวกเขาสามารถเก็บรักษา คำวิจารณ์เกี่ยวกับตัวผมเอาไว้เพราะผมไม่ได้เห็นสิ่งใดเลย

ผมทำงานในความเงียบ  และทำงานหนักเสมอมา สิ่งต่างๆกำลังทำงานเพื่อผม  พวกเขาสามารถพูดอะไรก็ตาม ที่พวกเขาต้องการเกี่ยวกับตัวผม และภายในสมองของผมยังคงสบายดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับเมื่อเดือนเมษายนว่า ศูนย์หน้าคนนี้ ต้องปรับปรุงภาษาอังกฤษของเขา

ถ้ามีต้องการเพิ่มศักยภาพของเขาให้มากขึ้นในแอนฟิลด์

แฟนบอลหยิบยกเอาความเห็นเหล่านั้น และเชื่อมโยงความหงุดหงิด จากนายใหญ่ในเรื่องความรวดเร็วในการเข้าใจภาษาของศูนย์หน้าของเขา

นูนเซสรุปข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ระหว่างให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขันของเขา เหมือนที่เขารวบรวมรางวัล แมนออฟเดอะแมตช์ของเขา ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค และยังคงยืนยันว่า เขาได้กำลังเข้าคลาสเรียนภาษาอังกฤษ เพื่อปรับปรุงทักษะทางด้านการสื่อสารของเขา

คุณรู้ไหมว่าผมไม่ค่อยพูดอะไรมาก ถ้าพวกเขาสามารถทำให้ผมพูดภาษาอังกฤษ ผมคงต้องวิ่งหนีออกจากกล้องเขายังคงพูดอย่างต่อเนื่อง

มีบางสิ่งที่ คล็อปป์บอกผม ใช่ผมเข้าใจ ในสิ่งที่เป็นเรื่องพื้นฐานมากที่สุด แต่เมื่อเขาพูดเร็วมาก

ผมไม่เข้าใจ

ใช่ผมกำลังเข้าคลาสเรียนภาษาอังกฤษ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละ30นาที หรือมากที่สุด40นาที

ผมไม่จำเป็นต้องเรียนอะไรมากนัก เพราะอาจารย์ คุณทำได้ดีแล้ว คุณต้องหยุดพักบ้าง หรือไม่อย่างทางนั้นการเรียนมันจะพันกันเองยุ่งไปหมด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

https://www.thisisanfield.com/2023/08/darwin-nunez-taking-english-classes-working-in-silence-from-social-media/

https://thailand.liverpoolfc.com/news/thailand-news/454328-revealed-darwin-nunez-s-liverpool-shirt-number

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This