ตอนนี้ แว่นตา Ray-Ban Stories ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ส่งข้อความและโทรออกได้แล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอทีทุกคน วันนี้เรามีข่าวที่น่าตื่นเต้นจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ตอนนี้ แว่นตา Ray-Ban Stories ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ส่งข้อความและโทรออกได้แล้ว ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันเล้ยย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ได้ดังนี้

  • ก่อนหน้านี้ Meta หรือชื่อเดิม Facebook ได้ร่วมกับ Ray-Ban เปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะที่ชื่อว่า “Ray-Ban Stories” ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth ได้
  • แว่นตา Ray-Ban Stories มาพร้อมกล้อง 5 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายรูปและวิดีโอได้ แถมยังฟังเพลง และรับสายโทรศัพท์ได้ผ่านลำโพงที่อยู่ฝังอยู่บริเวณขาแว่น
  • ล่าสุดทาง Meta ยังได้ปล่อยอัปเดทเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้รับส่งข้อความ และโทรออกด้วยเสียงผ่าน Messenger ได้แล้ว รวมถึงอ่านข้อความที่มีคนส่งเข้ามาให้ฟังได้ด้วย
  • นอกจากนี้ยังเพิ่มฟีเจอร์ควบคุมการเล่นเพลงด้วยเสียงมาให้ด้วย เช่นหากต้องการข้ามไปยังเพลงต่อไปก็ให้พูดว่า “Hey Facebook, next.” เท่านี้เพลงก็จะเปลี่ยนทันที หรือจะสั่งงานเพิ่มลดเสียง สั่งหยุดชั่วคราว หรือเล่นต่อ จนไปถึงถามได้ว่าแบตเตอรี่เหลือเท่าไหร่แล้วก็ได้
  • โดยทาง Meta จะเริ่มทยอยปล่อยอัปเดทผ่านแอปฯ Facebook View ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้อัปเดตเร็วๆ นี้ โดยจะต้องติดตั้งเฟิร์มแวร์เวอร์ชันล่าสุดก่อน

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าตื่นเต้นในโลกไอทีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน และข่าวดียังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะทาง Meta ยังบอกเพิ่มเติมอีกว่าจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ทยอยเข้ามาอีกมากมายนับจากนี้เป็นต้นไป

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This