ตอนนี้ AI ของ Google ได้เรียนรู้การทำขนมจนสามารถคิดค้นสูตรการทำ Cakie และ Breakie ออกมาได้เองแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ Google สามารถใช้ AI คิดค้นขนมสูตรใหม่ได้ออกมาเป็น Cakie และ Breakie ได้แล้ว

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้

  • Google จึงเกิดไอเดียสุดล้ำ ในยุคโควิดที่ผู้คนส่วนใหญ่อยู่กับบ้าน ทำอาหารทานเอง ด้วยการใช้ระบบ AI คิดค้นขนมสูตรใหม่ขึ้นมา โดยให้ AI เรียนรู้ศาสตร์ต่างๆเกี่ยวกับขนมอบ ทั้งการทำให้คุกกี้กรอบ, การทำให้เค้กนุ่ม, การทำให้ขนมปังฟู
  • สุดท้ายเจ้า AI ของ Google ก็ได้คิดค้นสูตรขนมสูตรใหม่ถึง 2 เมนู คือ Cakie (Cake + Cookie) และ Breakie (Bread + Cookie)
  • ซึ่งเมื่อได้สูตรออกมาแล้ว เพื่อให้รู้ว่าทานได้จริง Google จึงได้ลองทำขนมตามสูตรที่ได้มา ซึ่งสำหรับเมนู Cakie คือขนมที่มีเนื้อนุ่มๆ เหมือนเค้ก แต่ยังมีความกรอบเหมือนคุกกี้ ซึ่งรสชาติดูเหมือนจะยังไม่อร่อยเท่าไร ไม่รู้ว่าเป็นสูตร หรือฝีมือคนทำกันแน่
  • ส่วน Breakie ได้ออกมาเป็นคุกกี้ที่มีความนุ่มของขนมปัง ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับขนมมัฟฟิ่น ถือว่าอร่อยใช้ได้เลยทีเดียว ใครว่างก็ลองไปทำตามสูตรดูได้เลย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ซึ่งนี่ถือเป็นว่าความก้าวหน้าไปอีกขั้นของ AI ที่ได้เรียนรู้เรื่องที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นร้านอาหารที่ควบคุมด้วย AI ทั้งหมดก็เป็นได้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This