ติดเลนส์กล้อง DSLR ให้กล้อง Game Boy Camera จนสามารถถ่ายภาพได้

Must Read

สวัสดีคอไอที และคนที่รักการถ่ายภาพทุกคน วันนี้เราจะขอพาทุกท่านมาชมผลงาน ติดเลนส์กล้อง DSLR ให้กล้อง Game Boy Camera และสามารถอัพโหลดรูปภาพไปยังพีซีได้ ซึ่งมันจะมีความน่าสนใจอย่างไร ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • GameBoy Camera เป็นอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบมาสำหรับ GameBoy ของ Nintendo เปิดตัวครั้งแรกในญี่ปุ่นปี 1998 ก่อนจะหยุดการผลิตไปในปี 2002 โดยให้คุณภาพไม่ค่อยดีนัก เมื่อเทียบกับกล้องโพลารอยด์ในยุคเดียวกัน และไม่สามารถแชร์ภาพออกไปเปิดดูในอุปกรณ์อื่นๆ ได้
  • อย่างไรก็ตาม ข้อบกพร่องต่างๆ ของ GameBoy Camera ดูเหมือนจะได้รับการแก้ไขแล้ว โดยฝีมือของ Conor Merrigan ด้วยการติดตั้งเลนส์กล้อง DSLR ให้กับ GameBoy Camera และมีการใช้ซอฟต์แวร์เข้ารหัส เพื่อเปิดใช้งานการอัพโหลดภาพถ่ายไปยังคอมพิวเตอร์
  • เพื่อให้งานลุล่วง Conor Merrigan ต้องสร้างตัวแปลงสำหรับติดตั้งเลนส์ซูม 28-80 มม. รของ Tamron เข้ากับ GameBoy Camera โดยใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติ และต้องมีความรู้เกี่ยวกับการเขียนโค้ด Arduino รวมถึงการถอดรหัสข้อมูลดิบ เพื่อแปลงสคริปต์เป็นไฟล์ภาพดิจิทัล
  • การติดตั้งเลนส์กล้อง DSLR ให้กับ Game Boy Camera ไม่ได้ง่ายนัก เนื่องจากระยะห่างจากเซ็นเซอร์กล้อง แต่การลองผิดลองถูกอยู่หลายครั้งก็นำ Conor Merrigan ไปสู่ความสำเร็จในที่สุด จนสามารถนำไปใช้ถ่ายภาพรถแข่งในสนามออกมาอวดได้

และนี่ก็คือผลงานการติดเลนส์กล้อง DSLR ให้กล้อง Game Boy Camera ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคนรักการถ่ายภาพทุกคน และหากมีเรื่องราวที่น่าสนใจเช่นนี้อีก เราจะรีบมานำเสนอให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This