ทีมงานหนัง Dune ฉบับรีบูต เผยว่าตัวหนังเรื่องนี้จะมีการเปิดตัวศิลปะการต่อสู้แบบใหม่ที่ไม่เคยมีให้เห็นที่ไหนมาก่อน

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวความเคลื่อนไหวจากหนังเรื่อง Dune ฉบับรีบูต มาแจ้งให้ทราบว่าเนื้อเรื่องของหนังจะมีฉากศิลปะการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยได้กันมาก่อน ซึ่งจะเป็นเช่นไร มาติดตามกันเลย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Dune ฉบับรีบูต ได้ดังนี้ 

  1. สำหรับใครที่ไม่ได้ติดตามหรือรู้จักโลกของ Dune มาก่อนก็คงจะแปลกใจว่าทำไมการต่อสู้ในเรื่องนั้นยังเป็นการต่อสู้ในระยะประชิดอย่างการใช้ดาบหรือโล่เป็นหลังแทนที่อาวุธยิงอย่างที่เราคุ้นชินกันในหนังไซไฟเรื่องอื่นๆ

  2. นั่นก็เพราะเทคโนโลยีบางอย่างของ Dune นั่นเองซึ่งเทคโนโลยีที่ว่านี้ก็ยังทำให้ตัวหนังจำเป็นที่จะต้องมีการออกแบบศิลปะการต่อสู้ในรูปแบบใหม่เพื่อใช้ในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้อีกด้วย

  3. Denis Villeneuve ผู้กำกับของ Dune ฉบับรีบูตได้ออกมาเปิดเผยกับทาง EW ว่าสาเหตุที่การต่อสู้ในหนังเรื่องนี้ยังเป็นการต่อสู้ในระยะประชิดก็เป็นเพราะในเรื่อง Dune มันมีเทคโนโลยีที่ชื่อว่า The Holtzman Shield ที่เป็นเกราะป้องกันตัวบุคคลนั่นเองที่สามารถปัดป้องการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วในระยะไกลได้เช่นการยิงด้วยกระสุนหรือแสงเลเซอร์เป็นต้น มันจึงทำให้ผู้คนใน Dune นั้นต้องหันกลับมาใช้การต่อสู้ด้วยดาบกันอีกครั้งที่มีความช้ากว่าและสามารถทะลวงผ่าน The Holtzaman Shield ไปได้นั่นเอง

  4. ซึ่งมันก็ทำให้ทาง Denis Villeneuve จำเป็นที่จะต้องให้ทางทีมงานสตั๊นท์แมนไปเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้แบบใหม่ที่มีการคิดขึ้นมาเฉพาะเพื่อหนังเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งเขาได้อธิบายว่ามันจะมีความเป็นศิลปะการต่อสู้ที่คล้ายกับหมากรุกที่จะต้องคอยล่อหลอกคู่ต่อสู้เพื่อช่วงชิงจังหวะการโจมตีกันตลอดเวลาเลยทีเดียว  

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง Dune ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ส่วนมันจะเป็นอย่าไงรนั้นเราก็คงต้องไปรอชมกันในตัวหนังที่จะเข้าฉายในวันที่ 18 ธันวาคมนี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This