นินเทนโด เปิดตัว Nintendo Switch OLED model รุ่นอัพเกรดแล้ว

Must Read

สวัสดีคอเกมส์ วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า นินเทนโด เปิดตัว Nintendo Switch OLED model รุ่นอัพเกรดแล้ว จุดเด่นคือหน้าจอ 7 นิ้วความจุ 64GB ขาตั้งออกแบบใหม่ ระบบเสียงดังยิ่งขึ้น ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันได้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเครื่องเกม Nintendo Switch OLED model ได้ดังนี้

  • เร็วๆ นี้ Nintendo ได้ประกาศเปิดตัวเครื่อง Nintendo Switch รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในชื่อรุ่น Nintendo Switch (OLED model) โดยเป็นรุ่นที่อัพเกรดสเปกจากรุ่น Nintendo Switch กล่องแดงไปก่อนหน้านั่นเอง
  • มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาดใหญ่ 7 นิ้ว ความจุในตัวเพิ่มขึ้นเป็น 64GB ออกแบบขาตั้งใหม่ปรับได้หลายระดับ
  • ปรับปรุงระบบเสียงให้ดีกว่าเดิม Dock ออกแบบใหม่เพิ่มพอร์ต LAN ในตัว
  • สีขาวใหม่ล่าสุดทั้งตัว Joy Con และ Dock

และนี่ก็คือเครื่องเกม Nintendo Switch (OLED model) ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอเกมส์ทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ เครื่องเกมรุ่นนี้ก็มีกำหนดวางจำหน่ายทางการ 8 ตุลาคมนี้ในราคา $349.99 หรือราว 11,290 บาท โดย Nintendo ยังคงทำตลาดพร้อมกันทั้ง 3 รุ่นได้แก่ Nintendo Switch OLED model ,Nintendo Switch และ Nintendo Switch Lite

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This