ปีหน้ามาแน่! Apple กำลังพัฒนา MacBook Air รุ่น 15 นิ้ว และ MacBook รุ่น 12 นิ้ว

Must Read

ชาวแม็คบุ๊คต้องดีใจแน่ๆ เพราะวันนี้เรามีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้ Apple กำลังพัฒนา MacBook Air รุ่น 15 นิ้ว และ MacBook รุ่น 12 นิ้ว สำหรับวางจำหน่ายในปีหน้า ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันเลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับ MacBook Air รุ่น 15 นิ้ว และ MacBook รุ่น 12 นิ้ว ได้ดังนี้

  • ล่าสุด นาย Mark Gurman จากสำนักข่าว Bloomberg อ้างว่า Apple กำลังพัฒนา MacBook Air ที่ใหญ่ที่สุดของ Apple โดยมีขนาดหน้าจอ 15 นิ้ว รวมถึงกำลังพัฒนา MacBook รุ่นใหม่ขนาด 12 นิ้ว โดยคาดว่าทั้งคู่ จะได้รับการเปิดตัวในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิปีหน้า (หรือเดือนมีนาคม 2023)
  • โดย MacBook Air รุ่น 15 นิ้ว ถูกอ้างว่าจะใช้การออกแบบเดียวกันกับรุ่นปัจจุบัน 6 นิ้ว แต่มีขนาดใกล้เคียงกับ MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว โดยจะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า
  • ขณะเดียวกัน Apple ก็กำลังพัฒนา MacBook ขนาด 12 นิ้ว ด้วย แต่คาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2023 หรือต้นปี 2024
  • นอกจากนี้ นักข่าวจาก Bloomberg ยังคาดว่า MacBook Pro รุ่นใหม่ จะมาพร้อมชิป M2 Pro และ ‌M2‌ Max เปิดตัวในช่วงปลายปี 2022 หรือต้นปี 2023 และ iPad Pro ในปีนี้ จะได้รับชิปรุ่นใหม่ของ M-series ทั้งขนาด 11 และ 9 นิ้ว

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ MacBook Air รุ่น 15 นิ้ว และ MacBook รุ่น 12 นิ้ว ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวแม็คบุ๊คทุกคน และหากมีข่าวความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้อีก เราจะรีบอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This