ผลทดสอบ GPU ชิป M2 ด้วย GFXBench เหนือกว่าชิป M1 ถึง 45.47%

Must Read

ชาวค่ายผลไม้ และผู้ที่สนใจเรื่องชิปต้องมารวมกันทางนี้ เพราะวันนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ทราบว่า ผลทดสอบ GPU ชิป M2 ด้วย GFXBench แสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพเหนือกว่าชิป M1 ถึง 45.47% มากกว่าที่ Apple โฆษณาไว้ ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • ระหว่างการเปิดตัวชิป M2 ในงานประชุม WWDC 2022 ที่ผ่านมา Apple กล่าวว่า ชิปรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อม CPU ที่เร็วขึ้น 18% และ GPU ที่ทรงพลังขึ้น 35% เมื่อเทียบกับชิป M1 แต่ผลจากการทดสอบด้วยแอปพลิเคชั่น GFXBench สะท้อนให้เห็นว่า GPU ของชิป M2 แรงกว่าที่คาดไว้
  • ผลจากการทดสอบ GPU ของชิป M2 ด้วยแอปพลิเคชั่น GFXBench แสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพเหนือกว่าชิป M1 ถึง 45.47% จากการทดสอบแบบ Aztec Ruins Normal Tier Offscreen ซึ่งให้ผลลัพธ์มากกว่าที่ Apple โฆษณาไว้
  • ส่วนประสิทธิภาพ CPU ของชิป M2 จากการทดสอบด้วยแอปพลิเคชั่น Cinebench R23 ให้ผลลัพธ์ไม่ดีเท่าไร เมื่อเทียบกับชิป M1 พบว่ามีประสิทธิภาพดีขึ้น 13.55% จากการทดสอบแบบ single-core และดีขึ้น 11.46% จากการทดสอบแบบ multi-core

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับชิป M2 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวค่ายผลไม้ทุกคน และหากมีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ๆ จาก Apple เช่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This