ผู้กำกับหนังเจมส์ บอน No Time to Die เผยว่า ซาฟิน ตัวร้ายของเรื่องร้ายกาจผุดๆ

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวจากท่านผู้กำกับ No Time to Die ที่ได้ออกมาเผยว่า Safin ตัวร้ายของหนังเรื่องนี้จะมีแผนที่ยิ่งใหญ่กว่าวายร้ายจากภาคก่อนเป็นอย่างมาก ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนังเจมส์ บอน No Time to Die ได้ดังนี้

  1. ต้องบอกว่าเดิมที Spectre มีแผนที่จะเป็นการปิดฉากของตัวละคร James Bond ของ Daniel Craig ด้วยการเปิดตัววายร้ายที่คอยชักใยมาโดยตลอดอย่าง Ernst Stavro Blofeld แต่ใน No Time to Die วายร้ายอย่าง Safin จะมีความร้ายกาจกว่า Blofeld อย่างแน่นอน
  2. “อย่างแรกเลยนะครับตั้งแต่ที่เราได้ Rami (Malek) มาร่วมงานเราก็สัมผัสได้ว่าเขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ซึ่งก็สมกับรางวัลที่เขาได้รับ” Cary Fukunaga ให้สัมภาษณ์กับทาง British GQ “และในตอนที่เราได้ Christoph Waltz กลับมารับบท Blofeld ด้วยเราก็แน่ใจว่าเราคงเล่นเรื่องเล็กๆ ไม่ได้แล้ว เราต้องคิดการณ์ใหญ่ และต้องมีเล่ห์เหลี่ยมมากขึ้น เพราะแน่ล่ะว่าเราไม่อยากทำเพียงแค่สร้างโคตรตัวร้ายออกมาแบบซ้ำๆ ซากๆ แต่มันจะต้องเป็นวายร้ายที่คุกคาม Bond ได้และคนที่ Bond รักรวมไปถึงโลกด้วย”
  3. โดยใน No Time to Die ทาง Rami Malek จะมารับบทเป็น Safin วายร้ายปริศนาของเรื่องที่เรายังไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับตัวเขามากนัก ซึ่งเราก็คงต้องไปรอชมบทบาทของเขาในโรงภาพยนตร์โดยล่าสุดตัวหนังก็ได้เลื่อนกำหนดการฉายมาครบปีเรียบร้อยแล้วโดยมีกำหนดการล่าสุดในเดือนเมษายนปีหน้า

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนังเจมส์ บอน No Time to Die ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้จะสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าสาวกเจมส์ บอนด์กันทุกคน และหากมีความเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกคนได้ทราบทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This