พัทยา หาดจอมเทียน 3 วัน 2 คืน แบบเป็นแก๊งค์ (Pattaya, Jomtien Beach)

Must Read

BuyDee Travel
BuyDee Travel
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารอร่อย ที่พักดีๆ พร้อมทั้งการเดินทางต่างๆ

ออกไป Outing ที่พัทยากับเพื่อนๆร่วมงาน ผมออกจากบ้านเดินทางไปยังจุดนับพบที่คอนโดน้องเกียร์และปุ๋ย ถ้าจำได้ผมร่วมทริปกับทั้งสองคนตอนไประนองมาแล้ว

ติดตามวิดีโอทริปนี้ได้ที่นี่

เดินทางมุ่งหน้าไปพัทยาด้วยถนนมอเตอร์เวย์ แวะจิบกาแฟสำหรับน้องๆกันนิดหน่อย

จุดหมายแรกที่เคยนัดว่าเจอที่บ้านพัก และด้วยความชิวจัดเลยเลยไปเจอเพื่อนๆที่ร้านอาหารกันเลยละกันเราลุยอาหารทะเลอร่อยๆที่ร้านไต๋อวน นาจอมเทียน อาหารสดและอร่อยมา โดยเฉพาะ #ซาซิมิปลาหมึก

จากนั้นเข้าที่พักกันทั้งสองคืนที่ DOJO pool villa ห้องพักสะดวกสบายให้ให้เลือกหลายแบบ ห้องพักของเราจะมี 7 ห้อง 2 ชั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แน่นอนคืนแรกเราก็จัดเต็มกันทั้งคืน

เช้าวันถัดมาทานอาหารเช้ากันแบบรองท้อง ก่อนจะออกไปหาอะไรทานต่อที่ ร้านอาหารแจ็ก รสเด็ด อร่อยมากสำหรับอาหารทุกเมนู ไม่ผิดหวัง

หลังจากนั้นก็ไปนั่งชิลๆที่คาเฟ่ Glass House Boho หรูหรากับบรรยากาศติดทะเล ชิวๆ

ตกเย็นออกไปเดินเล่น Pattaya walking street กันเล็กน้อย และมาหาของกินต่อที่ตลาดนัดจอมเทียน และเข้าที่พักดื่มด่ำจัดเต็มกันอีกคืน

และเช้าวันสุดท้ายของทริปออกจากบ้านสายๆ ไปร้านอาหารจุก-โจ้ ทานอาหารรสเด็ด

ก่อนจะไปชิวๆสั้นที่คาเฟ่ Sunset Coffee Roasters @Flagship Store และกลับบ้านกัน

ไว้เจอกันใหม่ทริปหน้าที่ใดที่หนึ่งครับ

หาดจอมเทียนเป็นหนึ่งในหาดที่มีความเป็นที่นิยมอย่างมากในเมืองพัทยา ประเทศไทย หาดนี้ตั้งอยู่ทางตอนตะวันตกของเมืองพัทยา และเป็นหาดที่อยู่ใกล้กับตัวเมืองพัทยามากที่สุด มีระยะทางประมาณ 4 กิโลเมตรจากตัวเมือง และตั้งอยู่ในเขตบริเวณเมืองพัทยาใต้ (Pattaya South)

หาดจอมเทียนเป็นที่เที่ยวที่น่าสนใจในพัทยา ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนในแหล่งนี้ได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการเล่นน้ำ ชิลเลาะบนทรายหรือแค่นั่งพักผ่อนชิวๆ ก็เป็นที่สุดยอดอย่างแน่นอน

รายชื่อสถานภายในทริปนี้

  • ไต๋อวน นาจอมเทียน
  • DOJO pool villa
  • แจ็ก รสเด็ด
  • Glass House Boho
  • Pattaya walking street
  • ตลาดนัดจอมเทียน
  • จุก-โจ้
  • Sunset Coffee Roasters @Flagship Store

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This