พาชมการชำแหละ AirPods รุ่นที่ 3 ที่เผยให้เห็นส่วนประกอบภายในอย่างชัดเจน

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวแอปเปิ้ลทุกคน วันนี้เราจะขอพาทุกท่านมาชมการชำแหละ AirPods รุ่นที่ 3 ที่จะเผยให้เห็นความแตกต่างกับ AirPods Pro ถึงแม้จะมีดีไซน์ที่คล้ายกันก็ตาม ใครที่สนใจก็ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับการชำแหละ AirPods รุ่นที่ 3 ได้ดังนี้

  • เร็วๆ นี้ 52audio ผู้เชี่ยวชาญทางด้านหูฟัง ได้ทำการชะแหละหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ AirPods รุ่นที่ 3 ที่เพิ่งเปิดตัวในไปกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเผยให้เห็นความแตกต่างกับ AirPods Pro ถึงแม้จะมีดีไซน์ที่คล้ายกันก็ตาม
  • 52audio ได้บอกว่า การแกะตัวเครื่องของ AirPods รุ่นที่ 3 ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะชิ้นส่วนส่วนใหญ่จะติดกาวเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำการแกะเครื่องมาซ่อม
  • ในส่วนของเคสชาร์จแบบใหม่นั้นจะมีชุดแม่เหล็กที่ติดเข้ามาเพื่อใช้งานกับที่ชาร์จ MagSafe ซึ่ง AirPods รุ่นอื่นๆ ยังไม่มี ยกเว้น AirPods Pro ล็อตใหม่ที่จะมาพร้อมกับที่ชาร์จ MagSafe และภายในเคสยังมี graphite thermal pad แผ่นระบายความร้อนเพื่อช่วยระบายความร้อนในขณะชาร์จ นอกจากนี้ก็ยังมีพอร์ต lightning และแบตเตอรี่ 345mAh
  • และที่น่าสนใจก็คือเคสของ AirPods Pro จะมีแบตเตอรี่แยกกัน 2 ก้อน แต่สำหรับเคสของ AirPods รุ่นที่ 3 จะเป็นแบตเตอรี่เพียงก้อนเดียว
  • หูฟังแต่ละข้างของ AirPods รุ่นที่ 3 มีเซ็นเซอร์ตรวจจับผิวหนังแบบใหม่ที่ตรวจจับฉลาดกว่าเดิม โดยส่วนประกอบทั้งหมดจะเชื่อมต่อผ่านสาย FPC พร้อมแบตเตอรี่ขนาดเล็กระหว่างลำโพงและไมโครโฟน แบเตอรี่ของหูฟังรุ่นนี้มีความจุ 133Wh

และนี่ก็คือการชำแหละ AirPods รุ่นที่ 3 ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของทุกคน และก็หวังว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งข้อมูลดีๆ สำหรับคุณไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อนะครับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This