พาชมคอนเซ็ปต์ iPhone 13 สุดล้ำ ไร้รอยบาก ขอบจอโค้งรอบด้านข้าง

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอแพ็ดทุกคน วันนี้เราจะขอพาทุกท่านมาชมคอนเซ็ปต์ iPhone 13 มาพร้อมขอบจอโค้งรอบด้าน ไร้รอยบาก ไร้พอร์ตเชื่อมต่อ ซึ่งมันจะน่าสนใจแค่ไหน ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ iPhone 13 ตัวนี้ ได้ดังนี้

  • ล่าสุด ConceptsiPhone นำเสนอคอนเซ็ปต์ iPhone 13 ที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ Antonio De Rosa จาก ADRStudio แสดงให้เห็น iPhone 13 ในดีไซน์สุดล้ำ
  • Antonio De Rosa เชื่อว่า iPhone 13 จะไม่มีรอยบากอีกต่อไป โดยซ่อนระบบกล้อง TrueDepth ไว้ใต้จอแสดงผล ส่วนหน้าจอจะมาในดีไซน์ไร้กรอบ เพราะใช้ขอบจอโค้งรอบด้าน ทำให้ด้านข้างไม่มีปุ่มกดแบบ Physical และแทนที่ด้วยปุ่มสัมผัสตามขอบจอ
  • นอกจากจะซ่อนกล้องหน้าไว้ใต้หน้าจอ iPhone 13 ในจินตนาการของ Antonio De Rosa ยังติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ใต้จอแสดงผลด้วย ทำให้คอนเซ็ปต์ iPhone 13 รุ่นนี้ รองรับทั้ง Face ID และ Touch ID
  • โดยคอนเซ็ปต์ iPhone 13 จาก Antonio De Rosa มาพร้อมจอแสดงผล 120Hz ใช้ชิปประมวลผล M1 ได้รับกล้องหลัง 4 ตัว และไม่มีพอร์ต Lightning อีกต่อไปแล้ว ซึ่งหมายถึงจะเน้นการใช้งานในรูปแบบไร้สาย ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อหรือการชาร์จแบตเตอรี่

และนี่ก็คือคอนเซ็ปต์ของ iPhone 13 จากนาย Antonio De Rosa  ดีไซเนอร์ชื่อดังที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ชมในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวไอโฟนทุกคน อย่างไรก็ดี คอนเซ็ปต์นี้เป็นเพียงจินตนาการที่ไม่มีทางเป็นจริงสำหรับ iPhone 13 ที่จะเปิดตัวในปีนี้ได้อย่างแน่นอน

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This