พาชมภาพ iPhone 14 Pro Max จากไฟล์ CAD ที่เผยให้เห็นการออกแบบอย่างชัดเจน

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอโฟนทุกคน วันนี้เราจะพาคุณมาชมภาพหลุด iPhone 14 Pro Max จากไฟล์ CAD ที่เผยมิติตัวเครื่อง ขอบจอบางลง ช่องลำโพงหูฟังเล็กลง ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันเลย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone 14 Pro Max ได้ดังนี้

  • ล่าสุดเจ้าของบัญชี ShrimpApplePro ใน Twitter เผยรูปภาพเรนเดอร์ของ iPhone 14 Pro Max จากไฟล์ CAD ซึ่งไม่เพียงแต่เผยให้เห็นดีไซน์ในภาพรวมเท่านั้น แต่ยังเปิดเผยตัวเลขของสัดส่วนต่างๆ ให้ได้ทราบด้วย
  • iPhone 14 Pro Max ถูกอ้างว่าจะมีขนาดตัวเครื่อง 71 x 78.53 x 12.16 มิลลิเมตร (สูง x กว้าง x หนา) แต่เป็นตัวเลขที่วัดรวมปุ่มกดด้านข้าง รวมถึงขอบกันชนกล้องหลัง ขณะที่ขอบจอรอบด้านบางลงกว่าเดิม 19.4% โดยมีพื้นที่แคบเพียง 1.95 มิลลิเมตร เมื่อเทียบกับ iPhone 13 Pro Max ที่ขอบจอมีความบาง 2.42 มิลลิเมตร
  • ลำโพงหูฟังของ iPhone 14 Pro Max ที่วางอยู่เหนือจอแสดงผล มีความสูง 57 มิลลิเมตร สั้นลงประมาณ 62.5% เมื่อเทียบกับ iPhone 13 Pro Max ที่มีความสูง 1.52 มิลลิเมตร
  • จอแสดงผลของ iPhone 14 Pro Max ถูกเจาะหลุม 2 รู โดยหลุมขวามือมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 59 มิลลิเมตร ส่วนหลุมทางขวาที่เป็นรูปทรงแคปซูลมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเท่ากัน แต่มีระยะห่างระหว่างจุดศูนย์กลางราว 7.15 มิลลิเมตร และระยะห่างระหว่างหลุมกับขอบจอด้านบนอยู่ที่ 2.29 มิลลิเมตร
  • ขอบกันชนกล้องหลังนูนขึ้นมา 18 มิลลิเมตร นั่นทำให้ iPhone 14 Pro Max มีความบางที่แท้จริงประมาณ 7.98 มิลลิเมตร (iPhone 13 Pro Max บาง 7.65 มิลลิเมตร) ส่วนวงแหวนโลหะที่ล้อมรอบเลนส์กล้องหลังมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 13.85 มิลลิเมตร เส้นผ่านศูนย์กลางของเซ็นเซอร์ LiDAR อยู่ที่ 6.5 มิลลิเมตร และ เส้นผ่านศูนย์กลางแฟลชมีขนาด 6.9 มิลลิเมตร นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังยืนยันว่า iPhone 14 Pro Max จะไม่ใช้พอร์ต USB-C

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone 14 Pro Max ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นแก่ชาวไอโฟนทุกคน และหากมีความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับไอโฟนรุ่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทราบโดยทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This