พาชมวิดีโอ ผู้ใช้งาน Apple Watch โทรฉุกเฉินหา 911 จากประสบการณ์จริง

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งว่า เร็วๆ นี้ทาง Apple ได้แชร์เรื่องจริงของผู้ใช้งาน Apple Watch โทรฉุกเฉินหา 911 ในรูปแบบวิดีโอ ซึ่งรายละเอียดจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปรายละเอียดของเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • เร็วๆ นี้ Apple ได้อัปโหลดคลิวิดีโอใหม่ขึ้นสู่ช่อง YouTube ของทาง Apple เอง โดยในคลิปวิดีโอนี้จะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับผู้ใช้งาน Apple Watch ที่เจอเหตุการณ์ฉุกเฉินทำให้ต้องโทรหา 911 ผ่าน Apple Watch
  • ซึ่งความพิเศษของคลิปวิดีโอนี้ไม่ได้มีการแสดง Apple Watch ให้เห็นแม้แต่นิดเดียว โดยจะเป็นการเน้นเล่าเรื่องราวผ่านเสียงที่บันทึกจากเหตุการณ์จริงของผู้ใช้งานโทรฉุกเฉินเข้ามาขอความช่วยเหลือมากกว่า โดยคลิปเสียงเหล่านี้ก็มาจากทาง 911
  • Apple Watch นั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์ Emergency SOS (โทรฉุกเฉิน) ซึ่งสามารถกดโทรออกได้อย่างรวดเร็วด้วยการกดปุ่มด้านข้างตัวเครื่อง (ใต้ปุ่ม Digital Crown) ค้างไว้ และอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่มีผู้ใช้งานได้รับความช่วยเหลือจาก Apple Watch มากที่สุดก็คือ Fall Detaction ถ้าหากมีการตรวจพบการล้มแบบรุนแรง Apple Watch จะทำการโทรออกฉุกฉินแบบอัตโนมัติ หากผู้ใช้งานไม่กดปิดการแจ้งเตือนหลังจากที่ตรวจพบการล้มภายใน 1 นาที

และนี่ก็คืออีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ จาก Apple Watch ที่เราอยากจะบอกเล่าให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน และก็หวังว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งข้อมูลดีๆ สำหรับใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทวอทช์จากแอปเปิ้ลนะครับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This