พาชม Apple Watch Edition Series 5 รุ่นไฮเอนด์ ตัวต้นแบบสีดำ ที่ไม่มีการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย

Must Read

สวัสดีคอไอที และสาวกค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เราจะขอพามาชมการเผยโฉม Apple Watch Edition Series 5 รุ่นไฮเอนด์ ตัวเรือนเซรามิกสีดำ ที่ไม่มีวางจำหน่าย ซึ่งมันจะสวยงามล้ำสมัยแค่ไหน ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเล้ยย

ความน่าสนใจของ Apple Watch Edition Series 5 รุ่นไฮเอนด์ สรุปได้ดังนี้

  • เร็วๆ นี้ Twitter @laobaiTD ที่เรียกตัวเองว่า White มีัก ได้แชร์รูปภาพของ Apple Watch Edition Series 5 Black Ceramic ที่ดูเหมือน Apple มีการผลิตต้นแบบออกมาแล้ว แต่ไม่ได้ถูกนำมาวางจำหน่าย
  • Apple Watch Edition Series 5 มาพร้อมตัวเรือนเซรามิกสีขาว ที่มีวางจำหน่ายอย่างทางการ แต่รูปภาพที่แชร์โดย White แสดงให้เห็นว่า Apple เคยมีแผนผลิตรุ่นตัวเรือนเซรามิกสีดำออกมาเช่นเดียวกัน แต่ท้ายที่สุดก็ตัดสินใจวางจำหน่ายเฉพาะตัวเรือนเซรามิกสีขาว ในราคาเริ่มต้น 1,249 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 41,400 บาท

และนี่ก็คือสมาร์ทวอทช์ Apple Watch Edition Series 5 รุ่นไฮเอนด์ ตัวต้นแบบที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวค่ายผลไม้ทุกคนนะครับ แม้จะไม่มีการผลิตจริง แต่แค่เราได้เห็นก็สุขใจชาวค่ายแล้วใช่ไหมล่ะ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This