พามาชม 2020 Toyota Highlander เอสยูวี 3 แถว 7 ที่นั่งโฉมใหม่ เวอร์ชั่นลุยตลาดจีน ที่คนไทยเราได้แต่มองตาปริบๆ

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับในครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า รถยนต์ 2020 Toyota Highlander เอสยูวี 3 แถว 7 ที่นั่งโฉมใหม่ จ่อเปิดตัวในประเทศจีน ด้วยสเปคเดียวกับ สหรัฐฯ แล้ว ซึ่งในไทยเราก็คงมีโอกาสน้อยที่จะมีการนำรถยนต์รุ่นนี้เข้ามาขาย รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามอ่านข่าวนี้กันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ 2020 Toyota Highlander ได้ดังนี้ 

  1. 2020 Toyota Highlander เอสยูวี 3 แถว 7 ที่นั่งรุ่นใหม่มีการผสมงานดีไซน์ระหว่าง Land Cruiser และ RAV4 เข้าด้วยกัน เตรียมเปิดตัวในประเทศจีนเร็วๆ นี้

  2. ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กระแสรถเอสยูวีในจีนมาแรงจริงๆ ไม่เว้นแพ้บ้านเรา หลังจากมีภาพหลุดว่าที่รถ เอสยูวี รุ่นใหม่จากค่าย Toyota วิ่งทดสอบกันในไทย ทำให้หลายคนต่าง เดากันไปต่างๆ นานาว่ามันคือ Highlander รุ่นใหม่หรือไม่ ซึ่งบอกได้เลยว่าอดใจรอไม่นานได้ทราบกันแน่นอน

  3. แต่ที่แน่นอนแล้ก็คือ มันคือรถ SUV สำหรับตลาดประเทศจีน โดยทาง Toyota เปิดเผยถึงแผนการรุกตลาดประเทศจีนด้วย 2020 Toyota Highlander พี่เบิ้มรุ่นใหม่รุ่นนี้ หลังจากที่กระแสเรียกร้องความต้องการใช้งานรุ่นนี้มีมากเสียเหลือเกิน

  4. และล่าสุดเว็บไซต์รถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Autohome เผยภาพสิทธิบัตร Highlander รุ่นที่จะทำตลาดในจีน ซึ่งไม่แตกต่างจากเวอร์ชั่นที่ทำตลาดใน สหรัฐอเมริกา โดยดีไซน์นี้ยังเน้นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง Land Cruiser และ RAV4

  5. โดยตัวที่เราเห็นนี้เป็นรุ่นใหม่ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาบนแพลตฟอร์ม TNGA-K เวอร์ชั่นใหม่อีกด้วย โดยเวอร์ชั่นนี้ได้เสริมลุคความเป็นสปอร์ตของรถยนต์เพิ่มเติมเข้าไปอีก ทำให้สามารถดึงเอกลักษณ์จากรุ่นน้องที่สปอร์ตสุดสายอย่าง RAV4 มาใช้ได้อย่างไม่รู้สึกผิด

  6. ด้านขุมพลังคาดว่าเวอร์ชั่นขายในประเทศจีนจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 217 แรงม้า พร้อมกับขุมพลังไฮบริด 2.5 ลิตร เช่นเดียวกันกับการทำตลาดใน สหรัฐอเมริกา

7.  รถยนต์คันนี้รองรับผู้โดยสาร 7 คน พื้นที่ภายในมีความจุ 658 ลิตรแต่สามารถเพิ่มขึ้นเป็น 1,909 ลิตรเมื่อพับเบาะแถวที่ 2 และแถวที่ 3 ลงให้แบนราบ ขณะเดียวกัน Toyota เคลมว่าเบาะแถวที่ 3 สามารถรองรับผู้โดยสารผู้ใหญ่ที่มีความสูง 180 ซม. ได้สบาย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวในโลกแห่งยานยนต์ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ จะเห็นได้ว่า 2020 Toyota Highlander รุ่นใหม่ตัวนี้นั้น  เป็น เอสยูวี รุ่นใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว และสำหรับในบ้านเราแม้จะมีภาพหลุดสปายช็อตวิ่งทดสอบกันมากมาย แต่ดูที่มิติตัวถังแล้ว  คาดว่าไม่น่าจะเป็น Toyota Highlander  โดยกระแสคาดว่าอาจจะเป็น Toyota Corolla CROSS เสียด้วยซ้ำ ยังไงต้องรอเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการอีกทีซึ่งน่าจะทราบกันในไม่ช้า ไม่เกิน 1-2 เดือนนี้อย่างแน่นอน แอดมินคอนเฟิร์ม

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This