พามาชม MacBook Pro 14 นิ้ว เครื่องจริง

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวแม็คบุ๊คทุกคน ครั้งนี้เราจะขอพาทุกท่านมายลโฉม MacBook Pro 14 นิ้ว เครื่องจริง  พร้อมชมคลิปแกะกล่อง ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันเล้ยย

สรุปรายละเอียดเกี่ยวกับ MacBook Pro 14 นิ้ว เครื่องจริงตัวนี้ ได้ดังนี้

  • MacBook Pro รุ่นใหม่ 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว เริ่มส่งถึงมือในกลุ่มประเทศแรกแล้ว
  • ล่าสุดผู้ใช้งาน Z3PPEL1N ได้ทำการอัปโหลดคลิปวิดีโอแกะกล่อง พร้อมพายลโฉมเครื่องจริงรุ่น 14 นิ้ว และอีกผู้ใช้งานก็ได้โพสต์รูปเครื่องวางคู่กับรุ่น 13 นิ้วเพื่อให้ดูเปรียบเทียบกัน
  • MacBook Pro ใหม่พร้อมชิป M1 Pro และ M1 Max จะเปิดให้สั่งซื้อในประเทศไทยบน com/th/store และแอพ Apple Store และวางจำหน่ายที่ร้าน Apple Store บางสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Apple ในเร็วๆ นี้
  • MacBook Pro รุ่น 14 นิ้วใหม่มีราคาเริ่มต้นที่ 73,900 บาท และ 68,700 บาท สำหรับราคาส่งเสริมการศึกษา ส่วน MacBook Pro รุ่น 16 นิ้วใหม่มีราคาเริ่มต้นที่ 89,900 บาท  และ 82,900 บาท

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ MacBook Pro รุ่นใหม่ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่กำลังสนใจทุกคน สำหรับราคาส่งเสริมการศึกษา ดูข้อมูลทางเทคนิคเพิ่มเติม ตัวเลือกในการปรับแต่งตามความต้องการ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ที่นี่

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This