พามาชม Memory Card สำหรับ PlayStation รุ่นแรก ของสะสมหายากสำหรับคอเกม

Must Read

สวัสดีคอเกมส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการนำเสนอสิ่งที่น่าสนใจในวงการเกม สำหรับครั้งนี้เราจะขอนำเสนอของสะสมหายาก Memory Card สำหรับ PlayStation รุ่นแรก มีครบเกือบทุกแบบ ซึ่งมันจะน่าสนใจแค่ไหน ลองมาดูกันเล้ยย

สรุปความน่าสนใจของ Memory Card สำหรับ PlayStation รุ่นแรก ได้ดังนี้

  • เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้เชี่ยวชาญในการซ่อมแซมคอนโซล Simon Lock เก็บสะสม Memory Card สำหรับ PlayStation รุ่นแรก ได้เกือบครบทุกรูปแบบ ได้แชร์ของสะสมให้ได้ชมผ่านทางบัญชี Twitter @A3rgan
  • Simon Lock เปิดเผยว่าเขารวบรวม Memory Card สำหรับ PlayStation รุ่นแรก ที่มีหมายเลขรุ่น SCPH-1020 ได้เกือบครบสมบูรณ์ เท่าที่เคยวางจำหน่าย ยกเว้นรุ่นที่มีสีพิเศษบางอันที่ถูกผลิตออกมาเพื่อวางจำหน่ายเฉพาะในบางประเทศเป็นรุ่นพิเศษที่ใช้ในการส่งเสริมการขาย
  • Memory Card ของ PlayStation มีความจุไม่มากนัก แต่ละการ์ดมีความจุเพียง 128KB ซึ่งน้อยกว่า 25 เท่า เมื่อเทียบกับแผ่นฟลอปปีดิสก์ ขนาด 3.5″ ที่มีความจุ 1.44MB
  • Sony เคยวางจำหน่าย Memory Card สำหรับ PlayStation ในสหรัฐอเมริกาในปี 1995 ในราคา 25 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 800 บาท แต่ถ้าคิดเป็นค่าเงินในปัจจุบันจะอยู่ที่ประมาณ 44 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1400 บาท

และนี่ก็คือ Memory Card สำหรับ PlayStation รุ่นแรก ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจสำหรับคอเกมทุกคน หลังจากที่ได้ชมจบไป หากใครสนใจอยากได้ก็คงต้องลองสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปที่นาย Simon Lock กันได้เล้ยย

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This