พามารู้จัก กาชาปอง ตู้ขายของเล่นในญี่ปุ่นที่สามารถจ่ายเงินผ่านมือถือได้แล้ว !

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน สำหรับวันนี้เราจะพาทุกท่านมาชมเรื่องราวเบาๆ ของตู้ Pipit Gacha กาชาปองในญี่ปุ่น ตู้ของเล่นที่สามารถชำระเงินผ่านมือถือได้แล้ว มาดูกันว่ามันทำได้อย่างไร 

แต่ก่อนอื่นเลย เรามาทำความรู้จักเจ้าตู้นี้กันก่อน !! 

=> กาชาปอง ตู้หยอดเหรียญ เพื่อลุ้นรับของเล่นหรือของรางวัลที่บรรจุอยู่ในแคปซูล ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น แม้แต่คนไทยเองที่มีโอกาสไปเยือนญี่ปุ่น ต้องไม่พลาดลองเสี่ยงดวงว่าจะได้ของที่ถูกใจหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ตามศูนย์การค้าหลายแห่งในประเทศไทย ก็มีการนำกาชาปองมาตั้งให้ได้เล่นกันแล้ว

 

วิธีการใช้งานกาชาปอง

=> ไม่มีอะไรยุ่งยากซับซ้อน เริ่มต้นจากเลือกตู้กาชาปองที่ต้องการ ซึ่งจะมีความแตกต่างกันไปตามธีมหรือสินค้าที่อยู่ภายใน เมื่อเลือกได้แล้วก็หยอดเหรียญตามจำนวนที่แต่ละตู้กำหนด จากนั้นจะมีที่บิดให้หมุน เพื่อปล่อยแคปซูลให้ตกลงมา แต่ถ้าเกิดไม่มีเหรียญ หรือเหรียญไม่พอ ก็ต้องเสียเวลาไปหาแลก

ตอนนี้กาชาปองสามารถชำระเงินผ่านมือถือได้แล้วด้วยนะ 

 

=> เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกมากขึ้น ผู้ผลิตตู้กาชาปองในประเทศญี่ปุ่น จึงได้แนะนำ Pipit Gacha กาชาปองที่สามารถชำระเงินผ่านมือถือ แทนการหยอดเหรียญได้ โดยตู้จะมี QR code ให้สมาร์ทโฟนสแกนเพื่อชำระเงิน

กำหนดการเปิดตัวกาชาปองที่สามารถจ่ายเงินผ่านมือถือได้ 

=> Pipit Gacha จะเริ่มนำไปจัดแสดงที่งาน Live Entertainment Expo ในเมืองชิบะ ระหว่างวันที่ 5 – 7 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อแนะนำกาชาปองรุ่นใหม่ให้กับบริษัทต่างๆ และคาดว่าจะสามารถจัดส่งตู้กาชาปองให้กับลูกค้าได้ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

ที่มา – SoraNews24

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This