พามารู้จัก เจ็ทสูท ที่ถูกนำมาใช้งานจริงโดยตำรวจ ทหารแล้ว

Must Read

ใครที่ชื่นชอบเทคโนโลยีการบินอันล้ำสมัยต้องมารวมกันทางนี้ เพราะวันนี้เราจะพาทุกท่านมาชม “ชุดเจ็ตสูท” สำหรับบินไล่จับคนร้าย ที่กำลังจะถูกนำมาใช้งานจริงในประเทศอังกฤษ ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เจ็ทสูท ตัวนี้ ได้ดังนี้

  • ชุดเจ็ตสูทนี้พัฒนาโดยบริษัท Gravity Industries ซึ่งมีการติดตั้งใบพัดทั้งหมด 5 ตัวที่หมุนด้วยความเร็วถึง 120,000 รอบต่อนาที ทำให้สามารถ บินได้ความเร็วสูงสุด 136 กม./ชม.
  • ตัวชุดมีน้ำหนัก 27 กก. ขับเคลื่อนด้วยเชื้อเพลิง Jet A1 ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องบินไอพ่นพาณิชย์ และน้ำมันดีเซล สามารถบินได้นาน 5-10 นาที/ครั้ง
  • เจ็ทสูทตัวนี้ได้ถูกทดสอบการใช้งานแล้วที่ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการป้องกันประเทศ (DSTL) ใน Porton Down เมือง Salisbury ประเทศอังกฤษ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงเข้าร่วมด้วย
  • ชุดเจ็ตสูงดังกล่าวได้รับการจัดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้วโดยบริษัท Gravity Industries และมีการใช้งานจริงมาแล้วว่า 50 ครั้งในสหรัฐฯ และอังกฤษ ทั้งในด้านการกู้ภัย ค้นหา ร่วมไปถึงงานด้านทางทหารด้วย

และนี่ก็คือเจ็ทสูท ที่สามารถใช้งานได้จริงแล้ว และเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอเทคโนโลยีกันทุกคน และหากมีเทคโนโลยีการบินใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นเช่นนี้อีก เราจะรีบมานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This