พามารู้จัก All New Nissan Magnite รถ SUV 1.0 เทอร์โบตัวใหม่ ราคาเบาๆ

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์และสาวกค่ายนิสสันทุกคน ใครที่ชื่นชอบรถยนต์รุ่นใหม่ๆ จากค่ายนี้ต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรากำลังจะพาคุณมารู้จักกับ All New Nissan Magnite รถ SUV 1.0 เทอร์โบ ที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 445,000 บาท ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ All New Nissan Magnite ได้ดังนี้

  • ตัวรถ All New Nissan Magnite นั้น จะมีมิติความยาวของตัวรถที่ไม่ถึง 4 เมตร ซึ่งนับว่าเป็นรถ SUV ขนาดกระชับที่เน้นความคล่องตัวสำหรับการขับขี่ในเมืองเป็นหลัก ด้วยดีไซน์ที่ถือว่ามีเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบกระจังหน้า การเดินเส้นสายของตัวรถ รูปทรงของไฟหน้าและไฟท้ายที่แฝงความสปอร์ตในดีไซน์เข้าไปด้วย

  • และตัวรถรุ่นนี้ได้ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม CMF-A ที่ใช้ร่วมกับรถรุ่น Renault Triber ที่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จรุ่นใหม่ ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อนแบบ CVT สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ และเกียร์ธรรมดาแบบ 5 สปีดสำหรับรุ่นเริ่มต้น

  • ทางด้านงานออกแบบภายในตัวรถ จะมาพร้อมกับแผงแดชบอร์ดที่มีช่องระบายอากาศ และหน้าจอแสดงผลนั้น จะเป็นแบบมัลติมีเดียขนาด 8 นิ้ว พร้อมรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ที่ถือว่าเป็นฟีเจอร์ที่จำเป็นต้องมีสำหรับรถในยุคนี้กันไปแล้ว ส่วนด้านหลังพวงมาลัยนั้นจะมีจอแสดงผลค่าต่างๆ ของตัวรถแบบ TFT ขนาด 7 นิ้ว ซึ่งถึงแม้ว่าตัวรถนั้นจะมีขนาดภายนอกที่ไม่ใหญ่โต แต่ทาง Nissan เองก็พยายามออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในให้กว้างขวางเท่าที่จะทำได้

  • All New Nissan Magnite จะมีระยะห่างจากพื้นถึงใต้ท้องรถอยู่ที่ 205 mm และมีฟีเจอร์อย่างระบบ Hill Start Assist ช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, กล้อง 360 องศามองรอบคัน, ระบบครูซคอนโทรล ควบคุมความเร็วคงที่และอุปกรณ์อื่นๆ

และนี่ก็คือรถยนต์ All New Nissan Magnite ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอยานยนต์ทุกคน ซึ่งก็ต้องมารอติดตามกันในอนาคตหลังจากนี้ว่า มันจะได้ทำตลาดกันไหนประเทศไหนอีกบ้าง ดังนั้นหากมีความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This