พามารู้จัก Apple Pencil ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน

Must Read

สาวกค่ายผลไม้ต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีหนึ่งไอเท็มดีจาก Apple ที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ จากมาแนะนำให้คุณได้รู้จัก ซึ่งมันก็คือ Apple Pencil ใหม่ เพิ่มคุณค่าและตัวเลือกให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ แล้วมันจะมีความน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ ต้องตามมาดูกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Apple Pencil ใหม่ ได้ดังนี้

  • ล่าสุด ทาง Apple ก็ได้เพิ่มตัวเลือกให้แก่ผู้ใช้ iPad ด้วย Apple Pencil ใหม่ที่เป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าเดิม ด้วยความแม่นในระดับพิกเซล และความหน่วงต่ำ รวมไปถึงเพิ่มความไวต่อแรงกด ทำให้ Apple Pencil ใหม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจดโน้ต การสเก็ตช์รูป การใส่คำอธิบายประกอบรูปภาพ การเขียนบันทึก และอีกมากมาย

  • โดย Apple Pencil ใหม่ในดีไซน์แบบผิวด้านและด้านข้างแบนเรียบ ยึดติดด้วยแม่เหล็กกับด้านข้างของ iPad สำหรับการจัดเก็บ ใช้สาย USB-C สำหรับการจับคู่และการชาร์จ Apple Pencil ใหม่จะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน

  • Apple Pencil ขยายขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มความอเนกประสงค์ให้กับ iPad โดย Apple Pencil ใหม่นำคุณสมบัติอันน่าทึ่งที่ลูกค้าชื่นชอบทั้งหมดมาไว้ในราคาอันคุ้มค่า และใช้งานได้กับ iPad ทุกรุ่นที่มีพอร์ต USB-C ซึ่งการเปิดตัว Apple Pencil ใหม่ จะทำให้ผู้ใช้ iPad สามารถเลือก Apple Pencil ที่เหมาะสมที่สุดซึ่งใช้งานได้กับ iPad ของตนเอง

  • Apple Pencil ได้สร้างมาตรฐานสูงสุดของความแม่นยำและความหน่วงต่ำ และ Apple Pencil ใหม่ก็มอบความแม่นยำที่ลึกลงไปในระดับพิกเซล ความหน่วงต่ำ และความไวต่อการเอียงในแบบเดียวกับที่ลูกค้าชื่นชอบจาก Apple Pencil (รุ่นที่ 1 และ 2)

  • โดย Apple Pencil ใหม่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับคุณสมบัติต่างๆ ของ iPadOS อย่างเช่น การขีดเขียนข้อความ โน้ตด่วน และในการทำงานร่วมกับผู้อื่นใน Freeform และเมื่อใช้ Apple Pencil กับ iPad Pro รุ่นที่ใช้ชิป M2 ก็จะรองรับการยกปลาย ช่วยให้ผู้ใช้สเก็ตช์และวาดภาพประกอบได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น

  • ฝาครอบที่เลื่อนเปิดปิดได้จะเผยให้เห็นพอร์ต USB-C ที่ซ่อนอยู่ภายใน ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถใช้สาย USB-C ในการเชื่อมต่อกับ Apple Pencil สำหรับการจับคู่และการชาร์จ และเมื่อจัดเก็บด้วยการติดกับ iPad ด้วยแม่เหล็ก Apple Pencil ใหม่จะอยู่ในโหมดพักเพื่อช่วยประหยัดแบตเตอรี่

  • สำหรับแผนการวางจำหน่าย Apple Pencil ใหม่ พอร์ต USB-C ราคาอยู่ที่ 3,190 บาท บริษัทเริ่มวางจำหน่ายต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีมีราคาถูกกว่า Apple Pencil 1 ที่มีราคา 3,900 บาท และ Apple Pencil 2 ที่มาราคา 4,990 บาท

และนี่ก็คือ Apple Pencil ใหม่ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวค่ายผลไม้กันทุกคน หลังจากที่ได้ทราบกันแล้ว ใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลยครับ

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This