พามารู้จัก Simone Lim สาวน้อยวัย 7 ขวบ คว้าแชมป์รายการ Pokémon Oceania International Juniors Championships

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันอีกครั้งกับเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม สำหรับวันนี้เรามีข่าวเซอร์ไพรส์มาแจ้งให้ทราบว่า Simone Lim เด็กหญิงวัย 7 ขวบ คว้าแชมป์รายการ Pokémon Oceania International Juniors Championships

มาทำความรู้จักหนูน้อย Simone Lim  คนนี้กันหน่อยดีกว่า 

=> Simone Lim สาวน้อยวัย 7 ขวบ ที่สามารถคว้าแชมป์จากการแข่งขันเกม Pokémon ในรายการ Pokémon Oceania International Juniors Championships 2020 

=> ก่อนหน้านี้ Simone Lim ไม่เป็นที่รู้จักเพราะเธอเพิ่งเข้ามาแข่งขันเป็นปีแรก และก็สามารถล้มแชมป์เก่าหลายสมัยได้ จึงทำให้เธอได้รับความสนใจจากแฟนเกม Pokémon ที่กำลังรับชมการแข่งขันในครั้งนี้

=> Simone Lim เริ่มเข้าแข่งขันเป็นปีแรก และติดอยู่ใน 4 อันดับบนของภูมิภาคมาเลเซีย ซึ่งจัดกิจกรรมขึ้นในสิงคโปร์ ก่อนจะผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งต้องพบกับ Justin Miranda-Radbord แชมป์เก่าที่มีอายุมากกว่า สามารถป้องกันแชมป์ได้หลายครั้ง และครองแชมป์ในระดับภูมิภาคถึง 21 สมัย

=> การแข่งขันระหว่าง Simone Lim กับ Justin Miranda-Radbord เป็นสาวน้อยที่สามารถชนะไปก่อนในรอบแรก ก่อนจะแพ้ Justin Miranda-Radbord ในรอบที่ 2 และพลิกกลับมาชนะได้อีกครั้ง

ที่มา –Kotaku

 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพสุดเจ๋งกับ vivo V30 Pro 5G ในงาน “เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต”

พบกับการก้าวข้ามขีดจำกัดใหม่ของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V30 Pro 5G ที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพบนมือถือในงาน "vivo V30 Pro 5G PRO LAB" ณ Sphere Gallery, ศูนย์การค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 15...
- Advertisement -

More Articles Like This