มาแรง! House of the Dragon ซีรีส์ดัง เพียงตอนที่ 2 ก็กวาด 25 ล้านวิวในอเมกาแล้ว

Must Read

เพิ่งผ่านมาไม่นาน เราคงจำได้ว่า EP.2 ของซีรีส์สุดฮอตในตอนนี้อย่าง ตอนที่ 2 ของ House of the Dragon มีชื่อตอนว่า “The Rogue Prince”  ซึ่งจากข้อมูลสถิติย้อนหลังที่ผ่านมาพบว่ามีมียอดชมจากทุกแพลตฟอร์มถึง 2 ล้านวิวเลยทีเดียว ซึ่งเพิ่มขึ้น 2% จากตอนแรกที่ออกฉาย อ้างอิงจากสื่อ The Hollywood Reporter

ไม่เพียงเท่านั้น HBO ยังได้รายงานอีกด้วยว่าตัวซีรีส์ House of the Dragon เพียงแค่ตอนที่ 2 ก็มียอดชมทั้งหมด 25 ล้านวิวจากในอเมริกาแล้วทั้งบนระบบออนดีมานด์และ HBO Max

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับซีรีส์ House of the Dragon ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอบันเทิงทุกคน และหากมีความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับตัวซีรีส์เรื่องนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This