มาแล้ว ภาพโปสเตอร์ Galaxy S20 Ultra พร้อมของแถมในกล่องก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันอีกครั้งกับสิ่งที่น่าสนใจในโลกสมาร์ทโฟน สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนมาชมภาพโปสเตอร์ Galaxy S20 Ultra เผยของแถมในกล่องของ Galaxy S20 Ultra 5G มาพร้อม ที่ชาร์จเร็ว 48W  ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 

Samsung กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy S20 series อย่างทางการในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

ซึ่งก็เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันแล้ว และถ้าใครอยากรู้ว่า Galaxy S20 series จะแถมอะไรมาให้ในกล่องบ้าง Roland Quandt จากเว็บไซต์ WinFuture ได้เปิดเผยออกมาให้ทราบแล้ว

 

=> Roland Quandt ยืนยันว่า Galaxy S20 Ultra 5G จะแถมอุปกรณ์ชาร์จเร็ว 48 วัตต์ มาให้ในกล่อง

=> ส่วน Galaxy S20 และ Galaxy S20+ (ทั้งเวอร์ชั่น 4G และ 5G) จะได้รับ อุปกรณ์ชาร์จเร็ว 25 วัตต์

=> นอกจากนี้ Galaxy S20 series ทุกรุ่น จะได้รับหูฟัง USB Type-C จากแบรนด์ AKG เป็นของแถม ซึ่งหมายความว่า Galaxy S20 series ทุกรุ่น จะไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร

=> ขณะเดียวกัน Ishan Agarwal อีกแหล่งข่าวที่วางใจได้ ก็มีการแชร์รูปภาพโปสเตอร์ Galaxy S20 Ultra 5G ออกมาด้วย พร้อมกับ Galaxy Z Flip

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This