มาแล้ว Mini LED 8K TV X925 คมชัด จนเหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง

Must Read

สวัสดีคอไอที และคนที่กำลังอยากได้ทีวีใหม่ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า เร็วๆ นี้ TCL ได้เผยโฉม “Mini LED 8K TV X925” คมชัด จนเหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดกันเล้ยย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Mini LED 8K TV X925 ได้ดังนี้

  • ล่าสุด บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำเสนอ “TCL Mini LED 8K TV รุ่น X925” ทีวีเจเนอเรชันใหม่ล่าสุดยกระดับประสบการณ์ในการชมของความคมชัด
  • ทีวีรุ่นนี้มาพร้อมกับหน้าจอแบบ Mini LED ให้ภาพที่มีมิติ คอนทราสต์ชัด สว่างกว่าแม้ในภาพที่มืดที่สุด พร้อมจอแสดงผลแบบ 8K ให้ความละเอียดถึง 33 ล้านพิกเซล จะเล่นเกมหรือดูหนังก็เต็มอิ่มทุกฉากจนเหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง
  • ด้านเทคโนโลยีอัดแน่นทั้ง IMAX Enhanced Dolby Vision IQ และ Dolby Atmos ให้อรรถรสการรับชมเหมือนกับยกโรงภาพยนตร์มาไว้ในบ้าน
  • รวมถึงโหมด Game Master ด้วยโปรเซสเซอร์ที่ทรงพลัง ประมวลผลได้รวดเร็ว เล่นเกมสนุกสมจริง พร้อมรองรับระบบ HDMI 2.1, VRR, ALLM, 120Hz MEMC
  • ตลอดจนระบบปฏิบัติการ Google TV ที่ใช้งานง่าย ทำทุกอย่างได้ในทีวีเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นค้นหาภาพยนตร์ เพลง ไปจนถึงควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ ในบ้าน ผ่าน Google Assistant

และนี่ก็คือ Mini LED 8K TV X925 ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด โทรศัพท์ 02-026-6286 เว็บไซต์  ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This