ยลโฉม iPhone 14 Series ทั้ง 4 รุ่น จากเครื่องดัมมี่

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอโฟนทุกคน วันนี้เราจะขอพาคุณมายลโฉม iPhone 14 Series ทั้ง 4 รุ่น จากเครื่องดัมมี่ ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone 14 ได้ดังนี้

  • ดูเหมือน iPhone ในปีนี้ ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ครั้งใหญ่ เมื่อเทียบกับ iPhone ในปีที่แล้ว อ้างอิงจากเครื่องดัมมี่ของ iPhone 14 Series ทั้ง 4 รุ่น ที่นำเสนอโดย Sonny Dickson
  • เครื่องดัมมี่ iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max เผยให้เห็นการออกแบบด้านหลังอย่างชัดเจน ซึ่งบอกได้ว่า iPhone 14 กับ iPhone 14 Max ยังมาพร้อมกล้องคู่หลัง ส่วนรุ่นพรีเมียมอย่าง iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะได้รับกล้องหลัง 3 ตัว
  • โดยการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนก็คือ iPhone ในปีนี้ จะไม่มีรุ่น mini อีกต่อไปแล้ว แต่จะแทนที่ด้วย iPhone 14 Max ที่คาดว่าจะมีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว เท่ากับ iPhone 14 Pro Max ส่วน iPhone 14 กับ iPhone 14 Pro จะมีขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว
  • นอกจากนี้ iPhone 14 กับ iPhone 14 Max ยังถูกลือว่า จะใช้ชิป A15 Bionic แต่ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะได้รับการอัปเกรดให้ใช้ชิปรุ่นใหม่ A16 แต่ยังคงใช้เทคโนโลยีการผลิต 5 นาโนเมตร

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone 14 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นแก่ชาวไอโฟนไม่มากก็น้อย และหากมีข่าวความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This