ยลโฉม New Honda Inspire รุ่นใหม่ ที่จะทำตลาดในจีนเท่านั้น

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ และสาวกค่ายฮอนด้าทุกคน ครั้งนี้เราจะขอพาทุกท่านมาชมการเผยโฉม New Honda Inspire รุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการ ซึ่งโมเดลนี้จะมีการทำตลาดในประเทศจีนเท่านั้น ซึ่งมันจะมีความน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ก็ตามมาดูกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ New Honda Inspire ได้ดังนี้

  • ล่าสุด Dongfeng-Honda ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยานยนต์ Honda อย่างเป็นทางการในประเทศจีน ได้เผยโฉมแรกของ New Honda Inspire รถยนต์ซีดานขนาดกลางรุ่นใหม่ ที่เป็นรุ่นคู่ขนานที่จำหน่ายพร้อมกับ Honda Accord ที่ผลิตโดย GAC-Honda

  • โดย New Honda Inspire ที่ผลิตโดย Dongfeng-Honda จะเป็นการแชร์แพลตฟอร์มร่วมกับ Honda Accord ที่ผลิตโดย GAC-Honda โดยในภาพรวมของ Inspire นั้นจะตกต่างจาก Accord ที่มุ่งเน้นไปที่ความหรูหราที่ได้รับอิทธิพลจากรถซีดานสัญชาติญี่ปุ่น แต่เจ้า Inspire จะอิงแนวทางการออกแบบ polarizing design พร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ขึ้นอย่างมาก ซึ่งมีรูปแบบที่ดูคล้ายกับหมวกกันน็อคของ Stormtrooper ตัวละครใน Star Wars จนกลายเป็นภาพจำที่แตกต่างออกไปจากผลิตภัณฑ์คู่ขนาน

  • มีหลายๆ ส่วนบนตัวรถที่ความคล้ายคลึงกันระหว่าง Inspire และ Accord โดยเฉพาะด้านข้างตัวรถ เนื่องจากมีความเหมือนกันทุกประการ อย่างไรก็ตาม ส่วนท้ายของ Inspire แสดงให้เห็นความแตกต่างที่โดดเด่น ด้วยไฟท้ายที่บางลงและกันชนที่ออกแบบใหม่ พร้อมดิฟฟิวเซอร์ขนาดเล็ก จากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ Inspire จะมีขนาดความยาวกว่า Accord เล็กน้อย โดยจะมีความยาวตัวรถ 4,979 มิลลิเมตร ยาวกว่า Accord ไป 9 มิลลิเมตร

  • ภายในห้องโดยสาร Honda Inspire มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับ Accord เนื่องจากเค้าโครงยังคงไม่เปลี่ยนแปลงมากนักจากรุ่นก่อนหน้า ความแตกต่างที่โดดเด่นอยู่ที่ช่องระบายอากาศซึ่งใช้การออกแบบแบบเดิมและไม่ได้รวมเข้าด้วยกันดังที่เห็นใน Accord นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในชุดแต่ง รวมถึงความแตกต่างของแสงโดยรอบบนแดชบอร์ดและการ์ดประตู

  • จากภาพตัวอย่างที่เปิดเผยโดย MIIT ของประเทศจีนนั้น จะเผยให้เห็นตัวรถ Inspire ที่ติดตราสัญลักษณ์ e:PHEV ซึ่งบ่งชี้ว่าเป็นรุ่นปลั๊กอินไฮบริดแม้ว่ารายละเอียดเฉพาะของ Inspire e:PHEV จะยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ก็เป็นที่น่าสังเกตว่ารุ่น Accord e:PHEV ใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร naturally-aspirated ที่ให้กำลัง 181 แรงม้า (hp) ร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 146 แรงม้า (hp)

  • ในขณะเดียวกัน Inspire ยังนำเสนอเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 1.5 ลิตรแบบไม่ใช้ไฟฟ้าที่ให้กำลัง 189 แรงม้า (hp) ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ขับเคลื่อนด้วยระบบ FWD ซึ่งจะเป็นเครื่องยนต์พื้นฐานเริ่มต้นชุดเดียวกับที่ใช้บน Accord เวอร์ชั่นจีนอีกด้วย

และนี่ก็คือรถยนต์ New Honda Inspire ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอยานยนต์สาวกค่ายฮอนด้าทุกคน และหากมีรถยนต์ใหม่ๆ จากฮอนด้าออกมาอีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้รู้จักก่อนใครโดยทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This