รถยนต์ All New Suzuki Celerio 2022 โฉมใหม่ ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม มีลุ้นเข้ามาทำตลาดใ

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ที่กำลังอยากได้รถยนต์ใหม่ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ได้ทราบว่า รถยนต์ All New Suzuki Celerio 2022 โฉมใหม่ ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม คาดเปิดตัวในไทยปีนี้ ด้วยราคาที่จับต้องได้ง่าย ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันเลย

สรุปอัพเดทล่าสุดข่าวเกี่ยวกับรถยนต์ All New Suzuki Celerio 2022 ที่กำลังจะเปิดตัวในปีนี้ ได้ดังนี้

  • สำหรับรถยนต์ Eco Car ขนาดเล็กในเมืองไทยนั้น ถือว่ามีให้เลือกอยู่อย่างมากมายหลายรุ่น แต่หนึ่งในนั้นที่ถือว่าโดดเด่นในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ง่ายเป็นพิเศษก็คือ Suzuki Celerio ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 328,000 บาทเท่านั้น
  • โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน ก็ได้มีการเปิดตัว All New Celerio เวอร์ชั่นใหม่ ที่ประเทศอินเดียไปแล้ว เลยมีการคาดการณ์ว่า บ้านเราก็น่าจะมีการเปิดตัวกันในปีนี้ด้วย
  • ซึ่ง All New Suzuki Celerio จะมีการปรับปรุงในเรื่องของมิติตัวรถ ทั้งภายนอกและภายใน ให้มันมีความใหญ่ขึ้นกว่าเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ ด้วยความยาว 3,695 มม. กว้าง 1,655 มม. และสูง 1,555 มม. รวมไปถึงระยะฐานล้อที่เพิ่มขึ้นมาเป็น 2,435 มม. ด้วย
  • ทางด้านงานดีไซน์ภายนอกของตัวรถนั้น ก็มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงงานออกแบบภายในห้องโดยสารด้วย และยังมีการติดตั้งจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วมาให้ มีฟีเจอร์อย่างระบบกุญแจรีโมท พร้อมปุ่ม Push Start การล็อกรถและปลดล็ฮกแบบสัมผัส ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบช่วยออกตัวบนทางชัน และระบบเบรกจะเป็นแบบ ABS ที่ทำงานร่วมกับระบบ EBD
  • ในส่วนขุมกำลังเครื่องยนต์นั้น จะมาในพิกัด 0 ลิตร เบนซิน 3 สูบ พร้อมวาล์วแปรผันแบบ VVT ให้แรงม้าสูงสุดที่ 65 HP ที่ 3,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 88 Nm ที่ 5,500 รอบต่อนาที ซึ่งขุมกำลังตรงนี้ก็จะเน้นการขับขี่ใช้งานในเมืองเป็นหลัก ถึงจะไม่หวือหวามาก แต่ก็เพียงพอต่อการขับขี่ในลักษณะนี้ โดยมีการเคลมอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันไว้ว่า มันทำได้สูงสุดถึงประมาณ 26 กม. / ลิตร ด้วยกัน

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ All New Suzuki Celerio 2022 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคอยานยนต์ทุกคน คราวนี้ก็คงต้องมารอติดตามกันว่า จะมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้ในไทยช่วงไหนของปี 2022 นี้ หากมีความคืบหน้าประการใดเราจะรีบมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This