รถยนต์ All New Toyota Camry โฉมใหม่ เตรียมเปิดตัวปี 2023

Must Read

คอยานยนต์ และชาวค่ายพี่โตต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ทราบว่า รถยนต์ All New Toyota Camry โฉมใหม่ เตรียมเปิดตัวปี 2023 คาดมาพร้อมเครื่องใหม่ 2.4 เทอร์โบ และไฮบริด ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันเลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ All New Toyota Camry ได้ดังนี้

  • ล่าสุดได้มีรายงานข่าวที่น่าสนใจว่า All New Toyota Camry รถยนต์ซีดานสุดหรูโฉมใหม่นั้น กำลังจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2023 ข้างหน้านี้ และทาง Theottle ก็ได้ทำภาพ Render ของรถรุ่นนี้ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว โดยเป็นการอ้างอิงงานดีไซน์มาจากรุ่น Crown Sport ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปก่อนหน้านี้นั่นเอง
  • ในภาพ Render ที่เราได้เห็นกันนี้ มันก็ถือว่าดูลงตัวเอามากๆ เลยทีเดียว เพราะมันเป็นการปรับภาพลักษณ์ของ Camry ที่มันดูค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่มาตลอด ให้มีความเป็นสปอร์ตวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น (แต่โฉมหน้าจริงๆ จะเป็นอย่างไร คงต้องมารอดูกันต่อไป) แต่เชื่อว่าโครงสร้างของตัวรถนั้น ยังคงจะมาจากสถาปัตยกรรมบนแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพอย่าง TNGA-K แต่อาจจะมีการปรับปรุงรายละเอียดบางอย่างให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีก
  • และนอกจากนั้นแล้วยังได้มีกระแสข่าวว่า ทาง Toyota เองจะทำการติดตั้งเครื่องยนต์แบบเบนซินเทอร์โบ ในพิกัด 4 ลิตร ที่พัฒนาขึ้นมาโดย Toyota Group ซึ่งปัจจุบันนี้เครื่องยนต์ลูกนี้ได้ใช้ขับเคลื่อนในรุ่น Lexus NX และ Crown Crossover ซึ่งสามารถให้กำลัง 275hp และแรงบิด 430Nm และก็ไม่น่าพลาดที่จะมีการติดตั้งระบบไฮบริดที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า มาเป็นทางเลือกด้วย เพื่อทำให้อัตราในการสิ้นเปลืองพลังงานเชื้อเพลิงนั้นดีขึ้น

หากว่ากระแสข่าวทั้งหมดนี้เป็นจริง ก็เชื่อว่าในอีกไม่นานหลังจากนี้ น่าจะมีการจับภาพรถทดสอบออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว หากมีความคืบหน้า ทางเราจะมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้ง

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This