รถยนต์ New RAV4 และ RAV4 PHV อาจได้รับการอัพเกรดในเดือนตุลาคมนี้

Must Read

ชาวโตโยต้าต้องมารวมกันทางนี้ วันนี้เรามีข่าวลือสำคัญจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Toyota อาจเตรียมอัพเกรด New RAV4 และ RAV4 PHV เดือนตุลาคมนี้ ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข่าวลือเกี่ยวกับรถยนต์ New RAV4 และ RAV4 PHV ได้ดังนี้

  • รายงานแบบไม่ระบุที่มาจากบล็อกยานยนต์ชื่อดังแดนปลาดิบ Creative311 ได้รายงานว่า Toyota ผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลก เตรียมการอัพเดทรถยนต์ SUV สายพันธ์ Off-Road อย่าง Toyota RAV4 และ RAV4 PHV ใหม่ในเดือนตุลาคมที่จะถึง โดยมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของรูปแบบและอุปกรณ์ในห้องโดยสาร เพื่อให้ตอบสนองต่อการใช้งานสำหรับยานยนต์สมัยใหม่
  • โดยทาง Creative311 ได้รายงานไว้ว่า Toyota RAV4 ในเกรด X จะมีการอัพเกรดหน้าจอแสดงผลส่วนคนขับจากเดิมที่ใช้ขนาด 2 นิ้ว ไปเป็น 7 นิ้ว เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถอ่านค่าต่างๆได้อย่างสบายตาขึ้น อีกทั้งยังมีตัวเลือกพิเศษ ที่จะปรับจากขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว เป็น 8 นิ้ว เป็นตัวเลือกเสริม รวมไปถึงหน้าจอสาระบันเทิงส่วนกลาง ที่จะปรับขนาดจาก 7 นิ้วเป็น 8 นิ้ว พร้อมตัวเลือกหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 10.5 นิ้ว พร้อมช่องต่อ HDMI สำหรับเครื่องเล่นอื่นๆ โดยที่หน้าจอใหม่นี้จะมีช่องที่รองรับแผ่น CD/DVD พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนช่องเสียบชาร์จ USB Type A ไปเป็น Type C ทุกช่อง
  • นอกเหนือจากการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ในห้องโดยสารแล้ว ยังมีการเสริมความปลอดภัยด้วยกล้องหน้าและหลัง ที่เป็นเหมือนกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพได้ในระดับ HD อัพเกรดระบบ ETC เป็นเวอร์ชั่น 0 ในทุกๆ เกรด พร้อมกับฟังก์ชั่น T-Connect ในการเชื่อมต่อกับระบบอินเตอร์เน็ตเป็นตัวเลือก โดยเสียค่าบริการเดือนละ 1,100 เยน (313 บาท)
  • ในส่วนของสีสันใหม่นั้น จะมีการเสริมสีใหม่อีก 5 สี ประกอบไปด้วย Super White II ,Grey Metallic, Attitude Black Mica, Urban Khaki x Attitude Black และ Grayish Blue x Attitude Black ส่วนเกรดตัวรถ จะยังคงรูปแบบตามปัจจุบัน โดยมีตัวเลือก X เป็นเกรดเริ่มต้นที่มีให้เลือกทั้งระบบขับเคื่อน 2WD และ 4WD เกรด G ที่จะมีแต่ระบบ 4WD เกรด Adventure ที่มาพร้อมกับระบบ 4WD และชุดแต่งสายเดินทางเต็มรูปแบบ และเกรดสุดท้าย Off-Road ที่จะมีการติดตั้งอุปกรณ์สำหรับสายวิบากโดยเฉพะ พร้อมกับการปรับแต่งช่วงล่างใหม่ที่เหมาะสมกับการใช้งาน
  • ในส่วนของรุ่นที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Hybrid นั้นจะมีเกรด HYBRID X พร้อมตัวเลือกระบบขับเคลื่อน 2WD และ e-Four เกรด HYBRID G, HYBRID Adventure และ HYBRID Off-Road จะมีเพียงตัวเลือกระบบขับเคลื่อน e-Four เท่านั้น เช่นเดียวกับรุ่น PHV ที่จะมีเพียงเกรดเดียวคือ Z ที่จะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนแบบ e-Four
  • โดยรุ่น RAV4 PHV นั้นจะได้รับการอัพเกรดที่เหนือกว่าด้วยหน้าจอแสดงผลส่วนคนขับขนาด 3 นิ้ว แทนที่หน้าจอขนาด 7 นิ้วเดิม หน้าจอส่วนกลางจะปรับขนาดจาก 9.6 นิ้วเป็น 10.5 นิ้วพร้อมรายละเอียดที่ดีกว่าเทียบเท่าหน้าจอทีวีแบบ QLED พร้อมการเชื่อมต่อและคุณสมบัติในการเป็นจอแสดงผลภาพรอบตัวรถ (PVM) และการอัพเกรดระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด และมีการเปลี่ยนสีตัวรถใหม่เป็นสี Platinum White Pearl <ica และเสริมด้วยตัวเลือกสีใหม่ Dark Blue Mica และ Sliver Metallic เข้ามาเสริม
  • ในส่วนของการจำหน่ายนั้น ทาง Creative311 ได้รายงานว่าทางผู้ผลิตจะนำตัวรถเข้าสู่โชว์รูมและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยจะมีการปรับราคาขึ้นจากเดิมเล็กน้อย โดยรุ่น RAV4 PHV ที่เป็นปลั๊กอินไฮบริดที่นับว่าเป็นตัวท็อปสุดของรุ่นจะมีราคาจำหน่ายที่ประมาณ 9 ล้านเยนหรือประมาณ 1.68 ล้านบาทด้วยกัน

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ New RAV4 และ RAV4 PHV ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นแก่ชาวโตโยต้าได้ไม่มากก็น้อย และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้อีก เราจะรีบอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This