รถยนต์ Volkswagen รุ่น ID7 ได้เริ่มการผลิตในเยอรมันแล้ว

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ และชาวค่ายโฟล์คสวาเกนทุกคน ครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้ Volkswagen ได้เริ่มการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น ID.7 ที่โรงงานเอ็มเดน ประเทศเยอรมันแล้ว โดยรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น ID.7 เป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุดของ Volkswagen และเป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นที่ 2 ที่ใช้แพลตฟอร์ม MEB ระดับโลกต่อจากรุ่น ID.4″ ใครที่สนใจอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ก็ตามมาอ่านกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • เมื่อเร็วๆ นี้ ทาง Volkswagen ได้โพสต์ในโซเชียลมีเดียของตนในวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า “เราได้เริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น ID.7 ในโรงงานของเราที่ #เอมเดน” รถยนต์ไฟฟ้ารุ่น ID.7 เป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดจากทีมที่ดีที่สุด จะเป็นหนึ่งใน 10 รุ่นรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ของ Volkswagen ที่จะเปิดตัวตั้งแต่ตอนนี้จนถึงปี 2026 VW มีแผนที่จะเปิดตัวรุ่นเริ่มต้นในราคาต่ำกว่า 27,000 ดอลลาร์สหรัฐ (947,430 บาท) และรถ SUV ขนาดกะทัดรัดในรูปแบบไฟฟ้าร่วมกับ ID.7″

  • โดย Volkswagen เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น ID.7 อย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน พร้อมเปิดตัวในตลาดสำคัญ เช่น อเมริกาเหนือ ยุโรป และจีน ในเวลาเดียวกัน รถยนต์ไฟฟ้า Volkswagen รุ่น ID.7 จะเริ่มเปิดตัวในรุ่น Pro ก่อน โดยมีพลังงานจากแบตเตอรี่ขนาด 77 kWh และรุ่น Pro S จะเริ่มเปิดตัวในภายหลังด้วยแบตเตอรี่ขนาด 86 kWh โดยมีระยะทางไปถึง 435 ไมล์ แม้ว่าระยะทางตามมาตรฐาน EPA จะน้อยลงเ แต่ยังคงมีระยะทางตามมาตรฐาน EPA ที่อยู่ในระดับกลางถึงสูง 300 ไมล์

  • และแน่นอนว่า Volkswagen เรียกรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นเรือธงของตนว่า “แชมเปี้ยนในเรื่องประสิทธิภาพ” มีการออกแบบให้มีลำโพงที่เหมาะสมและรุ่นขับเคลื่อนใหม่ โดยการเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น ID.7 ที่โรงงานเอ็มเดนในวันจันทร์ คาดว่ารถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้จะพร้อมให้บริการในยุโรปในฤดูใบไม้ผลิในปีนี้ และจะเปิดตัวในอเมริกาเหนือในปี 2024

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับรุ่น ID.7 จากโฟล์คสวาเกน ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับคอยานยนต์ทุกคน และหากมีความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้อีก เราจะรีบอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This