รู้จักสมาร์ทโฟน  Sony Xperia Pro จอ 4K CinemaWide ที่กำลังจะเปิดตัว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับสิ่งที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักสมาร์ทโฟน  Sony Xperia Pro จอ 4K CinemaWide  ขนาด 6.5 นิ้ว RAM 8GB จับคู่กับ ROM 512GB มีพอร์ต HDMI อาจมีราคาราว 39,000 บาท

 

Sony Xperia Pro ถูกวางตำแหน่งให้เหนือกว่า Sony Xperia 1 II 

=> มาพร้อมจอแสดงผล 4K CinemaWide ขนาด 6.5 นิ้ว

=> รองรับพอร์ต HDMI ความจำ RAM 8GB จับคู่กับ ROM 512GB สนับสนุน 5G บนเครือข่าย mmWave กล้องหลัง 3 ตัว 12 + 12 + 12 ล้านพิกเซล กล้องเซลฟี่ 8 ล้านพิกเซล ความจุแบตเตอรี่ 4,000 mAh ทำงานบน Android 10

=> Sony ยังไม่ได้เปิดเผยราคา Xperia Pro อย่างทางการ แต่แหล่งข่าวอ้างว่าจะมีราคาราว 1,200 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 39,000 บาท เริ่มทำตลาดในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้

ที่มา – Phonearena

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This